Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đặc sản Người ấy là ai: Càng xem càng thấy nhiều cực phẩm, màu gì body trông cũng mê hết

Toàn những body 6 múi xịn sò thế này bảo sao Người ấy là ai không hút hội mê trai chứ!

Nếu bạn vẫn đang lê la khắp các diễn đàn trai đẹp trên MXH để ngắm trai thì xin mách nước thêm 1 địa chỉ mới nè! Đó chính là chương trình Người ấy là ai mùa 3. Không chỉ có những nữ chính vừa xinh xắn vừa giỏi giang, nơi đây còn hội tụ toàn các nam thần với gương mặt lẫn vóc dáng đều xứng đáng cực phẩm.

Tất nhiên là tạm gác chuyện họ màu gì, còn độc thân hay đã có bồ, có được nữ chính lựa chọn hay không qua một bên. Nơi này chỉ tập trung vào những chiếc body 6 múi, nhìn muốn xịt máu của dàn trai Người ấy là ai thôi nhé!

Nam chính tập 11 Nguyễn Đạt không chỉ sở hữu gương mặt nam tính mà còn có cả một vóc dáng thuộc hàng chuẩn mực, bồi thêm bờ vai rộng như Thái Bình Dương nữa thì ai chẳng mê.


Trai đẹp màu tím ở tập 9 Phạm Giàu đã phải tập tành nhiều ra trò để có cơ bắp đấy!


Tập 8 Người ấy là ai cũng từng gây sốt với anh bác sĩ trẻ Quang Lâm. Không chỉ có gương mặt điển trai mà body của Quang Lâm cực kì hấp dẫn luôn.


Đường đường là ông chủ phòng tập, body của Hà Huy Việt Anh - trai đẹp tập 7 chắc chắn phải rất gì và này nọ rồi.


Chú bộ đội Nhật Linh hớp hồn hội mê trai ngay từ phần giới thiệu trong tập 6 với gương mặt nam tính, body xuất sắc.


Tập 6 của chương trình còn đóng góp 1 cái tên nữa là anh chàng PT Hiếu Ngô. Nghe nghiệp thôi là đủ đoán được dáng dấp ra sao rồi hén!


Trai Tây Yura Po "đại náo" tập 5 Người ấy là ai bằng gương mặt thu hút, tính cách vui vẻ. Nhưng ngó qua body của Yura còn thấy thu hút hơn nữa nè!

Đặc sản Người ấy là ai: Càng xem càng thấy nhiều cực phẩm, màu gì body trông cũng mê hết - Ảnh 14.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dac-san-nguoi-ay-la-ai-cang-xem-cang-thay-nhieu-cuc-pham-mau-gi-body-trong-cung-me-het-20200724164753762.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY