Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Đắk Lắk: Một ca nhiễm COVID-19 đã âm tính

Theo Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đắk Lắk, sau ít ngày điều trị, BN448 (xã Ea Tiêu, Cư Kuin, Đắk Lắk) dương tính với COVID-19 đã cho kết quả âm tính lần 2 với Sars-CoV-2.

Hiện nay, diễn biến sức khỏe của bệnh nhân này tốt, không ho, không sốt, không khó thở. Sẽ tiếp tục được xét nghiệm thêm, nếu kết quả các lần xét nghiệm tiếp theo vẫn âm tính thì sẽ được chuyển đến khu cách ly, theo dõi tiếp 2 tuần.

Công tác kiểm soát dịch ở Đắk Lắk vẫn thực hiện chặt chẽ

Đến sáng 9/8, toàn tỉnh Đắk Lắk có 3 ca dương tính với COVID-19, ngoài BN 448 cho 2 lần kết quả xét nghiệm âm tính thì 2 ca khác là BN601; BN602 đang tiếp tục được điều trị, xét nghiệm. Có tổng cộng 310 trường hợp liên quan đến các ca bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh này đang cách ly tập trung tại Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên đều có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19. Hiện có 117 người đang được cách ly tại cơ sở y tế; 356 người cách ly tập trung; 762 người cách ly tại nhà và nơi cư trú. Công tác phòng, chống dịch ở Đắk Lắk vẫn được tiến hành chặt chẽ; hạn chế tụ tập đông người; mỗi ngày một đơn vị vận tải chỉ được đưa khách đến Đắk Lắk một chuyến; cách khu dân cư được tuyên truyền biện pháp chống dịch đến từng hộ dân.

Tin, ảnh: Hà Văn Đạo

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/dak-lak-mot-ca-nhiem-covid-19-da-am-tinh-n178462.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY