Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đắk Lắk: Một học sinh tiếp xúc với bố của người mắc COVID-19 ở TPHCM

Chiều 2/12, ông Nay Phi La, Giám đốc Sở Y tế Đắk Lắk cho biết, một học sinh lớp 12 đang được cách ly tại nhà để theo dõi vì có yếu tố dịch tễ liên quan ca bệnh COVID-19 ở TP Hồ Chí Minh.
Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Ngày 22/11, sau khi trở về tp buôn ma thuột trên chuyến bay vietnam arilines, số ghế 27e, k tiếp xúc với các bạn trong lớp học và tham gia học thêm tại một địa điểm khác. ngoài ra, người này còn đi đến rất nhiều địa điểm vui chơi, giải trí khác ở thành phố.

Ngày 1/12, người này vẫn đi học bình thường. Sau khi về nhà, K tự cách ly.

Hiện, K không có các biểu hiện sốt, ho, khó thở.

Những 'đại kỵ' khi uống rượu, biết mà tránh kẻo 'ân hận mấy cũng muộn'

Uống rượu bia có thể gây ra những hậu quả tiêu cực cho sức khỏe. Những tác động khó chịu đó sẽ bị khuếch đại nếu bạn uống không đúng lúc. Trên thực tế, uống rượu vào những thời điểm nhất định có thể cực kỳ nguy hiểm.

Thêm nhiều người cách ly, chuẩn bị kịch bản đối phó tình huống dịch COVID-19 xấu nhất

Thông tin từ bộ y tế cho biết, tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch hiện đang cách ly là 16.756 người, tăng gần 1.400 người so với một ngày trước đó. dịch covid-19 còn diễn biến phức tạp và việt nam chuẩn bị kịch bản đối phó với tình huống xấu nhất trong mùa đông xuân.

Vũ Long

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/dak-lak-mot-hoc-sinh-tiep-xuc-voi-bo-cua-nguoi-mac-covid19-o-tphcm-1758457.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY