Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đám cưới giản dị của con trai người giàu nhất châu Âu

Alexandre Arnault, con trai của Chủ tịch kiêm CEO LVMH Bernard Arnault, kết hôn với nhà thiết kế phụ kiện người Pháp Géraldine Guyot, tại Paris vào cuối tuần qua.

Đám cưới của alexandre arnault - con trai thứ hai của người giàu nhất châu âu bernard arnault với vị hôn thê géraldine guyot, người sáng lập thương hiệu phụ kiện pháp d’estrëe được tổ chức đơn giản tại một nhà thờ ở paris, cùng với sự tham gia của một số người thân và bạn bè.

Alexandre Arnault nắm tay cô dâu bước ra khỏi lễ đường trong sự chúc mừng của người thân, bạn bè. Ảnh: Instagram.

Cô dâu Géraldine, nữ doanh nhân trẻ lọt vào danh sách 30 Under 30 của Forbes về bán lẻ và thương mại điện tử năm ngoái, mặc chiếc váy đơn giản, cổ điển của thương hiệu JW Anderson với cổ áo cao, tay áo dài, vai phồng và thêu hoa tinh tế. Cô dâu trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc đơn giản và nở nụ cười rạng rỡ khi cùng chú rể bước ra khỏi lễ đường. Đến bữa tiệc tối, Géraldine đã đổi sang chiếc váy lụa đơn giản màu trắng và khiêu vũ cùng chồng trong không khí lãng mạn.

Alexandre Arnault (29 tuổi) và Géraldine Guyot (28 tuổi) đã hẹn hò từ tháng 8/2019 và đính hôn ngay trước Giáng sinh sau màn cầu hôn lãng mạn ở Paris vào năm ngoái. Alexandre tiết lộ họ là thanh mai trúc mã, quen biết nhau từ năm 1998, khi cả hai mới vài tuổi. Cả hai đều được đánh giá là tài năng và có sự nghiệp riêng nổi bật.

Alexandre là phó chủ tịch điều hành của thương hiệu trang sức Tiffany & Co., được LVMH mua lại vào năm ngoái. Trước đây Alexandre từng làm việc tại McKinsey & Company và KKR trước khi gia nhập công việc kinh doanh của gia đình, bắt đầu với vị trí nhân viên tại Fendi. Sau đó anh được bổ nhiệm làm CEO của hãng vali cao cấp Rimowa vào năm 2017 sau khi đóng một vai trò quan trọng trong thương vụ LVMH mua 80% cổ phần của nhà sản vali Đức với giá 640 triệu euro (716 triệu USD).

Ảnh cưới của cặp đôi được Alexandre Arnault chia sẻ trên Instagram. Ảnh: Instagram.

Dưới nhiệm kỳ bốn năm của Alexandre, Rimowa đã kết hợp với thương hiệu đồ thể thao Supreme và tạo ra một cú hích lớn trên mạng xã hội, thu hút những người mua sắm và người có ảnh hưởng trẻ hơn, sành điệu hơn. Các nhà phân tích kỳ vọng Tiffany & Co. dưới sự dẫn dắt của Alexandre sẽ có một bước tiến tương tự Rimowa, với mục tiêu thu hút khách hàng châu Á.

Alexandre hiện làm việc dưới quyền của Michael Burke, chủ tịch kiêm CEO của Louis Vuitton, thương hiệu kiếm tiền nhiều nhất cho tập đoàn LVMH. Michael Burke hiện cũng là chủ tịch của Tiffany & Co. Anthony Ledru, người đứng đầu Louis Vuitton tại Mỹ, đảm nhận vị trí CEO của hãng trang sức này.

Không kém cạnh chồng mình, Géraldine tốt nghiệp đại học Central Saint Martins ở London trước khi trở lại Paris vào năm 2015 để thành lập D’Estrëe, công ty chuyên sản xuất phụ kiện thời trang cao cấp, bao gồm mũ và đồ trang sức. Sản phẩm của D’Estrëe được bán tại 100 nhà bán lẻ trên khắp thế giới và nhận được sự yêu mến của nhiều người nổi tiếng, trong đó có nữ danh ca Mỹ Beyoncé.

Alexandre Arnault thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên vợ mới cưới trên Instagram. Ảnh: Instagram.

Bernard arnault là người giàu nhất châu âu và thứ ba thế giới (chỉ sau jeff bezos và elon musk) sở hữu khối tài sản 173 tỷ usd, theo bloomberg. vị tỷ phú này có 5 người con (4 trai, 1 gái) sau hai cuộc hôn nhân. ông đã giao các vai trò quản lý cấp cao ở tập đoàn thời trang xa xỉ lvmh cho 4 người con lớn nhất của mình. con gái cả delphine, 45 tuổi, là giám đốc và phó chủ tịch điều hành của louis vuitton; con trai antoine, 43 tuổi, người đã kết hôn với siêu mẫu nga natalia vodianova vào năm ngoái, là giám đốc điều hành của berluti và giám sát hình ảnh, truyền thông cho lvmh; con trai thứ ba frédéric, 26 tuổi, là giám đốc điều hành của tag heuer. riêng con út jean vẫn đang là sinh viên.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/dam-cuoi-gian-di-cua-con-trai-nguoi-giau-nhat-chau-au-20210715161414249.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY