Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Dân mạng bất ngờ trước lời cảnh cáo Hoàng tử Harry của anh trai Meghan Markle

MangYTe - Anh trai cùng mẹ khác cha của Meghan Markle, Thomas Markle Jr đã có những lời cảnh cáo phũ phàng đến em rể - Hoàng tử Harry.

Hơn 3 năm sau ngày cưới meghan markle nhưng mối quan hệ giữa hoàng tử harry và gia đình nhà vợ vẫn vô cùng lạnh nhạt. chính cha đẻ của meghan markle cũng cho biết thái độ của hoàng tử harry rất xa cách.

Cách đây 2 năm, ông thomas markle nói: "tôi vẫn chưa bao giờ gặp con rể của mình. tại sao hoàng tử harry không thể lên máy bay cùng con gái tôi để đến thăm tôi? harry rõ ràng không gặp vấn đề gì khi đi máy bay riêng".

Kể cả khi sang mỹ, hoàng tử harry cũng không có bất cứ hành động nào quan tâm đến gia đình của meghan markle. anh chỉ có giao tiếp với mẹ vợ vì bà này giúp vợ chồng anh chăm sóc con cái.

Chân dung anh trai cùng cha khác mẹ của Meghan, Thomas Markle Jr.

Trong khi ông thomas markle lên tiếng chỉ trích hoàng tử harry thì các con của ông lại chê bai meghan markle. cụ thể mới đây, con trai ông là thomas markle đã chỉ trích meghan là người nông cạn. anh còn đưa ra lời cảnh cáo với hoàng tử harry.

Người đàn ông này nói trong một chương trình: "tôi là anh trai của meghan markle, là anh cả của họ. tôi từng nói với hoàng tử harry rồi, rằng con bé sẽ hủy hoại cuộc đời cậu ấy. nó là một người nông cạn và hời hợt".

Lời cảnh cáo với harry của thomas markle jr đã khiến dân mạng bất ngờ. vì họ không hiểu meghan ăn ở với người nhà ra sao mà hết chị gái đến anh trai lên tiếng tố cáo. được biết, trong đám cưới của meghan markle cũng không có sự xuất hiện của họ.

Về Thomas Markle Jr, không lớn lên cùng với Meghan và cũng đã không gặp cô 7 năm. Người đàn ông này từng bị bắt vì cầm súng dí vào đầu một phụ nữ. Sau vụ việc này, Thomas Markle Jr tiếp tục bị bắt vì lái xe sau khi uống rượu.

Liên tiếp trong những năm gần đây, Thomas Markle Jr luôn có thái độ uất hận vì không được Meghan mời cưới. Điều này khiến Thomas cảm thấy cực kỳ buồn.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/dan-mang-bat-ngo-truoc-loi-canh-cao-hoang-tu-harry-cua-anh-trai-meghan-markle-20210810102234855.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY