Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Dân mạng đổ xô đi tìm danh tính đôi bạn khủng long và gấu trắng nắm tay nhau đi khắp Đà Lạt

Bỗng dưng ở đâu lại xuất hiện một chú khủng long và một chú gấu trắng dễ thương trên đường phố Đà Lạt thế này?

Mới đây, cộng đồng mạng được phen thích thú với một bộ ảnh hết sức đáng yêu, hài hước của bộ đôi "gấu trắng" và "khủng long" cùng nắm tay nhau check-in khắp Đà Lạt.

Trong hình, bé trai lớn mặc bộ đồ khủng long còn bạn gái nhỏ mặc bộ đồ gấu trắng. Cả hai cùng nắm tay nhau tung tăng ở nhiều địa điểm nổi tiếng như: Chợ Đà Lạt, bức tường Tiệm bánh Cối xay gió... Không cần cầu kỳ tạo dáng, những hành động tự nhiên, dễ thương của cả hai bé đã làm nên sự đặc biệt của bộ ảnh và khiến nhiều người thích thú "thả tim" không ngừng.

Bộ ảnh được bố của hai bé đăng lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và đăng lại trên nhiều fanpage, group khác nhau.

Anh Lâm Khánh Dương (30 tuổi, hiện đang làm hướng dẫn viên du lịch tại Đà Lạt) chia sẻ, chú khủng long và gấu trắng trong hình là hai con của anh. Bé lớn tên ở nhà là Cá hộp (3 tuổi) và bé nhỏ là Cá ngừ (1 tuổi).

"Gia đình mình thích đi đây đó và chụp ảnh lưu giữ làm kỷ niệm nên đã sắm một chiếc máy ảnh để tiện cho việc này. Thường thì mình sẽ chụp hai con là chủ yếu, lâu lâu có thể thuê studio quen chụp cho một bộ ảnh xinh xinh.

Lúc Cá hộp được 17 tháng, mình mua bộ đồ gấu trắng của một người bạn về cho con. Sau này, vợ mình mua thêm bộ khủng long vì thấy dễ thương, hiện tại thì hai anh em mỗi đứa mặc vừa một bộ. Rồi bỗng dưng một ngày đẹp trời hứng thú lên thì dắt hai con đi chụp ảnh thôi" - anh Dương tiết lộ.

Bố của hai bạn nhóc đáng yêu cho biết thêm, mỗi bộ ảnh anh thường không đầu tư gì nhiều, chỉ là cho hai bé mặc đồ đi chơi rồi chụp lại những hoạt động rất tự nhiên của bé, hoàn toàn không yêu cầu hay bắt buộc các bé phải diễn theo ý mình. Vì vậy nên việc chụp ảnh cũng không mất nhiều thời gian.

"Lúc mới chụp thì hai bé đều đeo khẩu trang, nhưng có vẻ các con không thể hiện hết được mình. Đến khi thấy cô bán bánh ngay cầu thang chợ Đà Lạt, 2 bé bắt đầu thích thú, nên mình cũng mua 1 ít bánh, 2 bé rất hưởng ứng và sau đó ăn cùng nhau một cách tự nhiên, còn bố chỉ có việc chụp nữa thôi.

Bộ ảnh khủng long và gấu trắng này mình chụp cho 2 con trong khoảng vài tiếng đồng hồ buổi sáng chủ nhật. Vì thấy cũng dễ thương nên mình chia sẻ bộ ảnh với mọi người, không ngờ lại được mọi người yêu thương đến vậy" - anh Dương kể thêm về buổi chụp hình.

Được biết, hai bé Cá hộp và Cá ngừ rất thương nhau và cực kỳ hiếu động. Cá hộp thương Cá ngừ rất nhiều và thường xuyên thể hiện sự quan tâm tới em gái. Bạn bè của anh Dương thường nhận xét Cá hộp là một người anh trai đầy ngọt ngào.

Hiện tại cả hai bé đã đi nhà trẻ, ở lớp hai anh em đều rất ngoan, ăn giỏi và hoạt bát. Khi về nhà thì bố mẹ cũng khá mệt vì sự hiếu động của hai con. Vì vậy anh Dương và bà xã luôn phải tranh thủ làm hết việc trong lúc các con đi học, còn khi hai bé ở nhà thì cả hai dành thời gian chơi chung với bọn trẻ.

Anh Dương tâm sự, được mọi người quan tâm, anh rất vui và hạnh phúc. Anh gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm và dành những bình luận đáng yêu cho bộ ảnh của Cá hộp và Cá ngừ, giúp bộ ảnh kỷ niệm của hai bé thêm phần đặc biệt.

Như đã chia sẻ, anh Dương chụp ảnh cho hai con theo ý thích, ngẫu hứng nên hiện tại anh cũng chưa có thêm ý tưởng nào để chụp ảnh cho các bé. Tuy nhiên trong tương lai chắc chắn Cá hộp và Cá ngừ sẽ có thêm những bộ ảnh siêu dễ thương dưới ống kính của bố.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dan-mang-do-xo-di-tim-danh-tinh-doi-ban-khung-long-va-gau-trang-nam-tay-nhau-di-khap-da-lat-20200817234852105.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY