Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Dân mạng mới có thử thách son môi khoe mình hạc xương mai, bạn dám thử không?

Điều kiện để tham gia trào lưu này chính là bạn phải có ít nhất 1 thỏi son và tất nhiên là phải đủ gầy để có cả... xương quai xanh nữa.

Nếu có cuộc thi dành cho những người có trí tưởng tượng và sáng tạo nhanh nhất, độc đáo nhất thì chắc hẳn cư dân mạng sẽ giật giải ngay lập tức. Bởi cứ lướt một vòng MXH bạn sẽ phát hiện ra không biết bao nhiêu trào lưu mới, bao nhiêu thử thách mới xuất hiện, thậm chí trò cũ còn chưa hết hot thì trò mới đã được lăng xê từ bao giờ.

Ngoài vô số trào lưu vui vui dành cho nhóm bạn bè hay các cặp đôi thì không thể không kể đến những thử thách làm đẹp nho nhỏ dành riêng cho các cô gái (và cả các chàng trai nếu họ muốn). Tiếp nối những trào lưu như "vòng tay chạm rốn", "vòng eo A4", xếp đồng xu lên cổ tay hay buộc tai nghe quanh eo khoe vòng 2 thon gọn, mới đây, cư dân mạng lại rầm rộ trào lưu mới tạm gọi là #thử thách son môi.

Người đầu tiên khởi xướng trào lưu là một nữ diễn viên người Trung có tên là Trần Số

#Thử thách son môi đặt lên xương quai xanh này được khởi xướng bởi một nữ diễn viên Trung Quốc tên Trần Số. Cách đây ít ngày, Trần Số đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh và clip hướng dẫn thử thách cùng lời "thách đố" gửi tới cộng đồng mạng. Rất nhanh chóng, cư dân mạng, đặc biệt là các cô gái lập tức hào hứng đăng kí một slot tham gia thử thách.

Điều kiện để tham gia thử thách đầu tiên chính là bạn phải có 1 thỏi son

Tiếp đó là phải đủ gầy để còn có xương quai xanh lộ ra nữa chứ!

Đúng như tên gọi của nó, đạo cụ duy nhất bạn cần ở đây chính là một thỏi son bất kì. Tiếp đó, bạn sẽ khéo léo đặt thỏi son vào phần hõm ở xương quai xanh của mình sao cho son không bị đổ. Nếu như việc vòng tay chạm rốn chứng tỏ bạn có eo "con kiến" thì trend đặt son lên xương đòn này sẽ giúp bạn chứng minh được mình đang sở hữu thân hình "mình hạc xương mai" đáng mơ ước thế nào.

Một trào lưu vừa giúp khoe được son vừa khoe được dáng mảnh mai, nghe cũng hay đấy chứ. Vậy thì cũng tham gia trào lưu #thử thách son môi đi nào!

Dù không có cơ sở khoa học nào chứng minh nhưng các cô gái tin rằng trào lưu này sẽ giúp khẳng định việc họ sở hữu thân hình "mình hạc xương mai"

So easy!!!

Đặt son nằm đứng hay nằm ngang đều không thể làm khó cô gái này

Vừa khoe dáng đẹp vừa tranh thủ khoe son luôn nè

Một phiên bản thú vị khác của trào lưu

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dan-mang-moi-co-thu-thach-son-moi-khoe-minh-hac-xuong-mai-ban-dam-thu-khong-20200304230645263.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY