Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Những lưu ý đối với người chuộng son môi đỏ

Nếu bạn là tín đồ của son đỏ thì hãy chú ý mẹo làm đẹp dưới đây để thường xuyên làm mới mình.

Son đỏ kết hợp với màu mắt nâu

Sonđỏ kết hợp với cách đánh mắt màu nâu tạo cho bạn sức hút kỳ diệu.

Tông mắt nâu khiến cho đôi mắt của bạn có chiều sâu và ấn tượng hơn, tuy nhiên nó vẫn giữ được nét dịu dàng tự nhiên cho đôi mắt. sau khi đã hoàn thiện bước phấn nền bạn gái hãy tán phấn mắt màu nâu nhạt lên toàn bộ mí mắt hoặc nhấn thêm tone nâu đậm hơn vào 1/3 mí mắt tính từ ngoài vào để tạo ánh nhìn sâu thẳm hơn. thêm một lớp mascara đen nhánh và phớt màu phấn má hồng cam nữa hoàn thiện.

Mặt không tì vết với phấn nền

Bạn không thể tô son đỏ chỉ với gương mặt mộc, vì thế, việc đầu tiên là phải trang điểm với lớp nền mịn màng, càng ít tì vết càng tốt. đặc biệt là chọn màu phấn kem, phấn nền tiệp với màu da của mình. tiếp đến là phủ chút má hồng cho gương mặt thêm rạng rỡ, hồng hào.

Mắt màu cam kết hợp với son màu đỏ

Cách trang điểm này chỉ nên kết hợp với những bạn gái có làn da trắng thôi nhé. màu cam điểm tô cho đôi mắt lung linh, mới mẻ hòa quyện cùng màu son đỏ sẽ khiến gương mặt bạn gái sáng bừng, đầy sức sống.

Mắt nhũ với son đỏ

Hẳn không ít cô nàng sẽ phát hoảng với ý tưởng kết hợp đôi môi đỏ rực với màu mắt nhũ lóng lánh như quả cầu disco. Nhưng thật ra, màu mắt nhũ chúng ta đang nói đến ở đây là gam nhũ nhẹ với những hạt nhũ li ti mịn màng và trong trẻo. Màu mắt nhũ mang những gam màu tự nhiên như ngọc trai, champagne, cam nhạt, nâu cam nhạt, v.v... sẽ mang đến cho bạn một đôi mắt thật long lanh, tinh khiết. Nếu được, bạn nên sử dụng màu mắt dạng kem thay vì dạng phấn truyền thống để tạo lớp màu mướt mát, tự nhiên nhất cho mí mắt.

Theo Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/khoe-dep/chuong-son-do-bat-buoc-ban-phai-biet-bi-quyet-nay-18419.html

Theo Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nhung-luu-y-doi-voi-nguoi-chuong-son-moi-do/20230416010756219)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY