Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bí kíp trang điểm để gương mặt kiều diễm và tỏa sáng

Làn da lấp lánh như được mặt trời hôn và đôi môi rực rỡ nhờ son nước, đánh phấn má tông màu đồng là xu hướng trang điểm giúp bạn rực rỡ khi đi biển.
Mùa hè mang cả thế giới trang điểm lên một tầm cao mới. Hãy xem những người yêu cái đẹp đang sử dụng gì để chống lại cái nắng của mùa hè trong túi đồ trang điểm.

Mỗi người yêu cái đẹp đều biết rằng cứ mỗi mùa mới đến lại mang theo các khuynh hướng trang điểm mới lạ và cuốn hút. Khuynh hướng trang điểm đi biển là mang lại vẻ trẻ trung và lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời.

Kem lót dưỡng da

Để giúp làn da rạng rỡ từ bên trong, hãy chuẩn bị một hộp kem lót sáng da thay vì phấn lì. Điều này sẽ giúp làn da của bạn trông khỏe mạnh hơn gấp 10 lần và trắng hồng rạng rỡ trước khi bạn đánh phấn nền.

Kem lót sáng da (phấn nước) sẽ giúp da bạn tự nhiên giống với da thật của bạn hơn. Nhưng nó giúp da bạn đẹp hơn, che đi khiếm khuyết của bạn.

Phấn nền dạng sương

Nếu như phấn nền dạng lì đã từng có thời được ưa chuộng thì giờ đây đã là lúc để phấn nền dạng sương tỏa sáng theo đúng nghĩa đen của nó. Phấn nền dạng sương trông sẽ mịn hơn, giúp cho bạn có vẻ ngoài tự nhiên hơn và phản chiếu ánh sáng tự nhiên. Làn da của bạn sẽ trông như thể vừa bước ra từ một bãi biển – sáng lấp lánh và đượm nước.

Phấn má (hay phấn viền) tông màu đồng

Phấn viền là phấn mà bạn sẽ đánh ở phần viền trán sát chân tóc, viền má và viền cắm để tạo điểm nhấn và đón áng nắng lan tỏa khuôn mặt. Phấn viền tông màu đồng sẽ khiến cho mặt trời như thể hôn lên làn da bạn. Điều này rất phù hợp với quy luật hình khối. Các tông màu lạnh và đậm sẽ tạo đường nét khuôn mặt giúp phản chiếu ánh sáng mặt trời trên làn da bạn.

Sử dụng tông màu đất nung ấm cho gò má sẽ tạo ra một đường hào quang xung quanh khuôn mặt, làm gương mặt bạn sáng bừng. Thay vì chỉ có một tông màu và không có hình khối sẽ khiến da bạn nhợt nhạt và thiếu điểm nhấn. Bạn cũng có thể dùng tông màu nhạt hơn.

Rèm mi dày

Mọi người đều ưa thích mascara. Tuy nhiên, khuynh hướng trang điểm mùa hè thiên về nhấn vào phần mi mà không hề dùng chì kẻ mắt để tạo nên vẻ tự nhiên nhưng vẫn lộng lẫy. Bạn sẽ không cần đến chì kẻ mắt nếu cả ngày thơ thẩn ngoài bãi biển. Tuy nhiên, bạn nên dùng loại mascara chống thấm nước.

Son nước

Đi kèm mục tiêu trông khỏe khoắn và như mang hơi nước của biển, một đôi môi rực rỡ nhờ son nước sẽ rất phù hợp nếu bạn ra biển vào ban ngày hay tới dự một bữa tiệc vào buổi tối.

Nước xịt mặt

Không chỉ giữ cơ thể đủ nước bằng cách uống nhiều nước trong suốt mùa hè. Da bạn còn cần thêm độ ẩm trong suốt thời gian này trong năm, đặc biệt khi bạn trang điểm nhiều.

Có nhiều loại nước xịt chuyên biệt dành cho trước và sau trang điểm không những giữ ẩm da mà còn giúp lớp trang điểm trông tươi mới cả ngày.

LiLy (theo YouQueen)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/bi-kip-trang-diem-de-guong-mat-kieu-diem-va-toa-sang-n102602.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY