Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Gương mặt trẻ hơn 10 tuổi nhờ mặt nạ dưỡng da từ gạo, sữa và mật ong

Hãy chăm sóc da mặt bạn bằng mặt nạ dưỡng da gạo, sữa và mật ong ít nhất mỗi lần 1 tuần, và gương mặt bạn sẽ trẻ ra đến 10 tuổi.
Gạo rất giàu vitamin B, có công dụng thần kỳ đối với sự tái tạo và trẻ hóa làn da của bạn. Từ rất lâu, phụ nữ Nhật Bản đã biết đến điều này. Hãy thử mặt nạ dưỡng da với thành phần chính từ gạo giúp xóa tan nếp nhăn và trả lại nước da trắng hồng cho gương mặt bạn.

Đối với mặt nạ dưỡng da này bạn sẽ cần có:

- 3 thìa gạo

- 1 thìa sữa

- 1 thìa mật ong

Hướng dẫn:Đầu tiên hãy đun sôi gạo lên cùng với nước cho mềm gạo, sau đấy lọc qua rây và để riêng nước gạo đã đun. Trộn gạo đã mềm cùng với một thìa sữa đun nóng. Trộn đều lên rồi cho thêm mật ong vào hỗn hợp.Sau khi rửa sạch và lau khô mặt, bôi đều hỗn hợp lên và để khô tự nhiên. Sau đó bóc mặt nạ đi và vỗ đều mặt bằng nước mà bạn đã đun gạo. Hãy chăm sóc da mặt theo cách này ít nhất mỗi tuần 1 lần và bạn sẽ nhận thấy rõ kết quả.LiLy

(theo Fitness Shortcut)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/guong-mat-tre-hon-10-tuoi-nho-mat-na-duong-da-tu-gao-sua-va-mat-ong-n114825.html)

Tin cùng nội dung

  • Mật ong là một trong những loại thực phẩm tuyệt vời nhất trong tự nhiên, và có rất nhiều cách tuyệt vời để sử dụng nó.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Ăn nhiều đường mía cũng như ăn nhiều muối, nhiều chất béo đều dẫn đến bệnh béo phì, xơ cứng động mạch, huyết áp cao, đái tháo đường, làm giảm sức đề kháng của cơ thể, khiến cơ thể dễ bị cảm cúm, loãng xương và bệnh mắt.
  • Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, có tác dụng làm đẹp, mật ong còn được sử dụng như bài Thu*c chữa đau họng, khản cổ, ho mãi không dứt…
  • Mật ong còn gọi là bách hoa cao hoặc bạch mật, thạch mật, là sản vật quý của tự nhiên, vừa là món ăn, vừa là vị Thu*c.
  • Mật ong sẽ giúp chị em làm đẹp từ làn da, mái tóc và cả móng tay.
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Hạt vừng còn gọi là hạt mè, dầu mè có vị ngọt, tính hàn không độc, có công hiệu giải độc, tiêu nhiệt, sát trùng...
  • Để phối hợp với tân dược trong giai đoạn điều trị, phòng bệnh và chống tái phát bệnh viêm phế quản mạn tính, một trong những phương cách độc đáo của Đông y đó là sử dụng mật ong phối hợp với một vài dược liệu đơn giản, dễ kiếm, dễ tìm và rẻ tiền. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để độc giả tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Mật ong là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo được xếp hạng vật phẩm quý giá để tiến cống triều đình ở các nước phương Đông. Các sĩ tử nên dùng mật ong trong những ngày ôn luyện thi bởi đây là sản phẩm rất tốt để bổ khí tăng lực.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY