Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Đang chuyển dạ thì ngủ gật, bà mẹ bỗng nghe tiếng y tá hét thất thanh, tỉnh dậy kinh ngạc với cảnh tượng trước mắt

Cả bệnh viện đã phải kinh ngạc và gọi đây là trường hợp hi hữu mà họ chưa từng thấy trong sự nghiệp đỡ đẻ của mình.

Sinh con, nếu nói thật lòng, đó sẽ là một trải nghiệm đầy đau đớn của mỗi người mẹ. Trên thế giới này, rất hiếm người mẹ nào lại trải qua một ca sinh nở nhẹ nhàng. Bởi nếu không đẻ thường, chịu những cơn đau như gãy 20 cái xương sườn cùng một lúc, thì các mẹ đẻ mổ cũng đau vết thương như ch*t đi sống lại.

Tuy nhiên, mới đây, bà mẹ laura thompson, đến đến từ dallas, texas (mỹ) đã khiến cả bệnh viện phải Đến 9 giờ tối, chị báo với "Em bé ra ngoài rồi". Hóa ra, chị Laura đã tự sinh con trong khi ngủ, điều này khiến cả ê kíp trực đêm đó đều nhao nhao lại xem điều kỳ diệu.

Chị kể: "cứ khoảng 30 phút thì Bà mẹ 2 con còn kể thêm rằng, chồng chị, anh nathan thompson, đang ngáy nhưng cũng đã phải giật mình đứng bật dậy và ngơ ngác khi nhìn thấy trên tay

Còn các bác sĩ và

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-chuyen-da-thi-ngu-gat-ba-me-bong-nghe-tieng-y-ta-het-that-thanh-tinh-day-kinh-ngac-voi-nhung-gi-nhin-thay-20201019140504798.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Khi mang thai, nhu cầu về năng lượng và các chất dinh dưỡng đòi hỏi cao hơn bình thường, nhằm tạo sự phát triển cho thai nhi và tạo sữa cho con bú
  • Sữa học đường sẽ giúp các ông bố, bà mẹ và toàn xã hội quan tâm hơn đến bữa ăn của trẻ, đặc biệt là khẩu phần canxi
  • Lượng sữa tiết ra nhiều hay ít không phải hoàn toàn phụ thuộc vào ăn nhiều mà quan trọng nhất là bà mẹ phải cho con bú thường xuyên và bú đúng cách, ngủ đủ giấc, tinh thần thoải mái.
  • Lâu nay các bà mẹ cứ nghĩ cho con ăn thức ăn có nhiều protein là tốt, tuy nhiên theo các chuyên gia dinh dưỡng chế độ ăn nhiều protein làm tăng bài xuất canxi theo nước tiểu làm ảnh hưởng đến việc tăng trưởng chiều cao của con trẻ...
  • Các nhà khoa học Anh quốc tin rằng sự khác biệt trong vận động của khuôn mặt bào thai có thể chỉ ra sự nguy hiểm do việc hút Thuốc lá của bà mẹ trong lúc mang thai.
  • Donna Simpson, 44 tuổi, sống tại Old Bridge, New Jersey (Mỹ), cao 1,6m, hiện cân nặng 275kg, nhưng nay bà còn muốn tăng cân lên 460kg.
  • Y tá khoa cấp cứu thường rất cực. Ở bệnh viện quanh năm suốt tháng và xung quanh họ chỉ có bệnh nhân và... bệnh nhân.
  • Tôi tự hỏi vì sao các ông bố có thể nhanh chóng chìm vào giấc ngủ đến thế, khiến nhiều lúc các bà mẹ cảm thấy bị bỏ mặc với sự lục đục của con và luôn mệt mỏi vì thiếu ngủ.
  • Các ông bố tinh quái thú nhận rằng khi con khóc, họ chỉ cần nằm yên, mắt nhắm tịt giả vờ ngủ là các bà vợ sẽ tự hiểu việc thức dậy dỗ con là của mình.
  • Sinh mổ hiện nay, chiếm một tỉ lệ khá lớn trong tổng số sinh. Đây là những trường hợp giúp cho các bà mẹ “vượt cạn” thành công khi khả năng sinh thường thất bại hoặc có nhiều tai biến khi phải sinh thường.