Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đảng Cộng hòa Mỹ bước vào trận chiến

Đảng Cộng hòa đang rốt ráo hoàn tất khâu cuối cùng cho đại hội toàn quốc (RNC), diễn ra từ ngày 24 - 27.8 (giờ Mỹ) và chứng kiến Tổng thống Donald Trump được đề cử tái tranh cử nhiệm kỳ 2.

Các nhà tổ chức bận rộn lên kế hoạch để đảm bảo rằng RNC phải hơn hẳn đại hội của đảng Dân chủ, vừa diễn ra từ 17 - 20.8.

Theo tờ The New York Times, hai nhà sản xuất của chương trình truyền hình thực tế The Apprentice góp mặt trong khâu lên kế hoạch. Tổng thống Trump chỉ đạo tăng thời lượng ghi hình trực tiếp, đẩy các đài truyền hình Mỹ vào tình trạng phải “trực chiến” vì không nắm rõ thông tin phát sóng.

“Chúng tôi chuẩn bị tư thế như lúc đưa tin nóng, lập tức gửi tổ quay đến nơi khi nhận được thông tin”, theo biên tập viên Steve Scully của mạng truyền hình C-SPAN.

Tổng kết đại hội đảng Dân chủ Mỹ: ứng cử viên Biden đáp ứng kỳ vọng, Tổng thống Trump chờ lượt đáp trả

Do dịch Covid-19, chỉ một số ít quan khách sẽ có mặt tại nơi RNC được tổ chức ở TP.Charlotte, bang Bắc Carolina.

Những người tham gia sẽ được xét nghiệm Covid-19 trước khi đến, đeo khẩu trang trong lúc tham dự, được kiểm tra thân nhiệt hằng ngày, đeo phù hiệu có công nghệ bluetooth để theo dõi trong trường hợp nhận kết quả mắc Covid-19.

Dự kiến ông Trump sẽ đọc diễn văn chấp nhận đề cử của đảng Cộng hòa từ Nhà Trắng vào đêm cuối của đại hội.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/the-gioi/dang-cong-hoa-my-buoc-vao-tran-chien-1269666.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY