Kinh tế xã hội hôm nay

Đang lưu thông, xe sang Range Rover bất ngờ cháy trơ khung trên cầu Dương Dương

MangYTe - Khoảng gần 17h chiều 27/9, chiếc xe Range Rover mang BKS 30A-786.xx đang lưu thông trên cầu Chương Dương (Hà Nội) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Vào khoảng thời điểm trên, chiếc xe range rover mang bks 30a-786.xx lưu thông hướng từ quận long biên sang quận hoàn kiếm, khi đến nhịp cầu số 11 thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Nhiều người nỗ lực dùng bình chữa cháy mini nhưng bất thành.

Thấy chiếc xe bắt lửa, 2 người đàn ông ngồi trong xe nhanh chóng chạy thoát ra ngoài an toàn, không nguy hiểm đến tính mạng. vào thời điểm chiếc xe gặp hỏa hoạn, đông đảo người dân đã sử dụng bình cứu hỏa mini của các phương tiện lưu thông ngược chiều nhưng do đám cháy lớn nên bất thành.

Trong diễn biến khác, lực lượng CSGT thuộc Đội CSGT số 5 (Công an TP Hà Nội) đã nhanh chóng tiếp cận vụ hỏa hoạn hỗ trợ trong việc chữa cháy, thông báo đến lực lượng 114 quận Long Biên đến tiếp cận vụ cháy.

Chiếc xe bị thiêu rụi, biến dạng hoàn toàn.

Ít lâu sau, lực lượng PCCC quận Long Biên điều 2 xe chữa cháy cùng nhiều chiến sĩ đến tiếp cận, dập tắt ngọn lửa, tránh gây nguy hiểm đến người và các phương tiện giao thông khác. Do ngọn lửa bùng cháy dữ dội nên chiếc xe bị thiêu rụi và biến dạng hoàn toàn.

Hiện vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Bảo

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/dang-luu-thong-xe-sang-range-rover-bat-ngo-chay-tro-khung-tren-cau-duong-duong-20200927182150817.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY