Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Người phụ nữ bất ngờ trẻ ra 10 tuổi chỉ sau 1,5 tháng

Bí quyết nào đã giúp người phụ nữ này sở hữu diện mạo trẻ trung đến vậy? Cùng lắng nghe cô Ngọc Minh tâm sự về hành trình hồi xuân nhan sắc của mình nhé!

Cô Ngọc Minh trước và sau khi thực hiện căng da mặt Multilayer.

Câu chuyện mà PKCK Phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Long muốn chia sẻ là câu chuyện của khách hàng sau khi thực hiện giải pháp phẫu thuật căng da mặt Multilayer tại trung tâm. Đó là trường hợp của cô Ngọc Minh (TP HCM).

Bất ngờ nhận ra sự lão hóa

Quá mải mê với công việc, bước qua u50 cô ngọc minh giật mình nhận ra sự lão hóa đã ập đến từ lúc nào. đến khi có tất cả mọi thứ trong tay thì thứ quý giá nhất của người phụ nữ lại bị mất đi – đó là nét thanh xuân, là sự tươi trẻ.

Căng da mặt Multilayer xóa nhăn hồi xuân thần tốc .

Cô Ngọc Minh sang nước ngoài làm việc từ khi còn rất trẻ, vì công việc bận rộn nên cô không có thời gian chăm sóc bản thân. Đến khi tuổi không còn trẻ, quyết định về quê hương để sum họp gần gũi gia đình cũng là lúc cô Ngọc Minh bàng hoàng nhận ra mình trông gương đúng nghĩa một "bà già" những vết chân chim, vết nhăn hiện rõ khiến khuôn mặt già nua. Dù cho có khoác lên mình bao nhiêu lớp phấn son, quần áo lụa là vẫn không thể che giấu được sự lão hóa của làn da kém sắc. Cô Ngọc Minh bắt đầu quan tâm đến dung nhan của mình, với niềm mong mỏi rằng mọi thứ chưa quá muộn.

Đúng phương pháp, đúng bác sĩ

Mọi thứ đã thay đổi kể từ khi cô biết đến Phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Long – một địa chỉ làm đẹp có tiếng tại TP.HCM (Sài Gòn) - với phương pháp làm căng da mặt Multilayer. Chia sẻ về phương pháp này, bác sĩ Vương Khánh Long cho biết: Thẩm mỹ căng da mặt là phương pháp an toàn, được nhiều khách hàng trải nghiệm đem lại hiệu quả hài lòng.

Bác sĩ Vương Khánh Long thực hiện phẫu thuật căng da mặt Multilayer.

Sau gần 1,5 tháng từ ngày thực hiện phương pháp căng da mặt multilayer làn da của cô khách đã được phục hồi. da căng đầy, các nếp nhăn được cải thiện rõ rệt, khỏe mạnh tươi tắn rạng rỡ. một gương mặt mới như xuất hiện, cô ngọc minh trẻ ra 10 tuổi không phải mơ mà là sự thật.

Tìm hiểu thêm câu chuyện của khách hàng Ngọc Minh sau khi căng da mặt Multilayer tại đây: https://bacsilong.com/co-khach-viet-kieu-tre-ra-10-tuoi-chi-sau-1-lan-cang-da-mat-multilayer.html

Đôi nét về công nghệ căng da mặt Multilayer

Phẫu thuật căng da mặt Multilayer phương pháp căng da đa lớp giúp nâng cơ trẻ hóa khuôn mặt mang lại hiệu quả cao cho khách hàng khi sử dụng. giải pháp này đón nhận được sự quan tâm của hội chị em khi bước vào độ tuổi tứ tuần vì những ưu điểm vượt trội trong việc trẻ hóa, căng da như:

Căng da mặt Multilayer - trẻ ra 10 đến 20 tuổi sau 1 lần thực hiện.

- Giúp bạn trẻ ra 10-20 tuổi chỉ sau 1 lần thực hiện 60 phút

- Nâng cơ đa lớp, tạo khung đỡ kéo căng làm phẳng làn da từ sâu bên trong

- giúp da hồi sinh, căng đầy bóng mịn, tươi trẻ bất ngờ

- Loại bỏ các nếp nhăn nông sâu, lớn nhỏ trên khuôn mặt

- Xóa tan sự chảy xệ, chùng nhão của vùng da lão hóa cũ

Tại PTTM Bác sĩ Long luôn tự hào về phương pháp "Căng da mặt Multilayer", đây là công nghệ căng da độc quyền kéo căng da nâng cơ đa lớp, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa lão hóa. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật, thời gian phục hồi nhanh, không để lại sẹo xấu. Kết quả được nhiều khách hàng trải nghiệm và thành công hơn mong đợi.

Bác sĩ Long - GĐ.PKCK PTTM Bác sĩ Long, với kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn cao trực tiếp thực hiện cho từng khách hàng khi đến làm đẹp tại trung tâm. Đừng quên theo dõi chúng tôi để có thể cập nhật các kiến thức về làm đẹp và nhận tư vấn hỗ trợ khách hàng tận tình.

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Long

Địa chỉ: 518 Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM

Zalo/Hotline: 0908 493 008

Website: https://bacsilong.com

Youtube https://www.youtube.com/c/TMVBsLong

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguoi-phu-nu-bat-ngo-tre-ra-10-tuoi-chi-sau-15-thang-20221102235258605.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY