Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đang tắm thì thấy vật thể lạ màu đen rơi ra, người phụ nữ hoảng hồn khi phát hiện hành vi đồi bại của gã chồng cô bạn thân

Một người phụ nữ đã không khỏi bàng hoàng sau khi phát hiện ra một chiếc camera giấu kín do chính chồng của người bạn thân đặt sẵn trong phòng tắm của cô.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, cô Xiao Ni (ngoài 20 tuổi) ở chung ký túc xá với đồng nghiệp của cô tên là Xiao Jia. Sau vài năm cùng làm việc và sống chung một nhà, đôi bạn thân trở nên thân thiết như chị em ruột. Vào tháng 6 vừa qua, cô Jia kết hôn với bạn trai họ Sheng nên chuyển ra ngoài sống chung với chồng mới cưới. Chỉ còn một mình Ni sống trong căn phòng ở ký túc xá dành cho nhân viên công ty.

Ni chủ quan khi cho rằng mình đã sống ở đây lâu và quen biết với mọi người trong khu ký túc nên cô không khóa cửa phòng vào ban ngày, mỗi khi đi làm. Người phụ nữ nói với cảnh sát: "Tôi quen biết tất cả mọi người trong khu nhà và tôi cảm thấy rất an toàn khi ở đây".

Xiao Ni bất ngờ phát hiện vật thể lạ trong phòng tắm.

Vào tối ngày 23/7 vừa qua, Ni đang tắm trong phòng tắm thì cô giật mình khi thấy một cái que nhỏ màu đen rơi trên sàn. Băn khoăn trước vật thể lạ, người phụ nữ tìm đến nhà bạn thân để nhờ cặp vợ chồng mới cưới "tư vấn".

Khi đó, tên Sheng còn giả vờ bị sốc và nói với Ni rằng đó là một chiếc máy quay lén.

Sau đó, hắn còn tỏ vẻ thành thạo lấy thẻ nhớ ra khỏi thiết bị và nói với Ni: "Ai đó đang cố tình quay lén em tắm đây này. Thật là tên biến thái".

Người đàn ông thậm chí còn cố gắng an ủi Ni, khuyên cô nên cảnh giác và đóng cửa và cửa mỗi khi ra ngoài.

Khi trở về phòng ký túc xá, Ni vẫn cảm thấy bất an nên quyết định báo cảnh sát. Sau khi tiến hành kiểm tra, cảnh sát tin rằng thiết bị được cài đặt bởi một người quen của Ni. Bởi lẽ, không có vật dụng gì trong phòng bị đánh cắp. Xem kỹ lại camera giám sát ở hành lang khu ký túc, cảnh sát đã phát hiện ra một nghi phạm và xác định hắn chính là Sheng, chồng của bạn thân của Ni.

Sau khi bị tạm giữ vào ngày 3/8, người đàn ông này cuối cùng cũng cúi đầu nhận tội. Sheng nói rằng hắn đã lẻn vào phòng của Ni vào ngày 22/7 khi người phụ nữ này đi ăn tối với vợ hắn. Hắn cài camera quay lén bằng cách dán nó vào đáy bồn rửa mặt trong phòng tắm trước khi rời đi vội vàng.

Tên Sheng bị cảnh sát bắt giữ.

Mặc dù Ni nhanh chóng phát hiện ra thiết bị vào ngày hôm sau, nhưng máy quay đã ghi lại được 7 clip, cảnh sát cho biết.

Sau khi sự việc được làm sáng tỏ, cả hai người phụ nữ vẫn không tin vào phát hiện này. Jia nói rằng cô không thể ngờ được rằng người chồng mà cô vừa kết hôn lại có thể làm điều kinh tởm như vậy. Sheng đã bị bắt giữ trong khi cảnh sát tiếp tục điều tra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/dang-tam-thi-thay-vat-the-la-mau-den-roi-ra-nguoi-phu-nu-hoang-hon-khi-phat-hien-hanh-vi-doi-bai-cua-ga-chong-co-ban-than-20200815104702831.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY