Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đang trên đường về nhà, nữ y tá bỗng ngã lăn ra đất, nhìn mặt anh cảnh sát đứng gần đó, mọi người mới hiểu lý do

Vấp ngã đúng thời điểm, giống như nữ y tá này quả là 1 loại tài năng không phải ai cũng có được.

Đang trên đường về nhà, nữ y tá bỗng ngã lăn ra đất, nhìn mặt anh cảnh sát xuống hỏi thăm, mọi người mới hiểu lý do

Một nữ y tá trẻ bất ngờ gục ngã trước anh cảnh sát điển trai khiến cho cộng đồng mạng người tỏ ra đồng tình, người tỏ ra gay gắt trước hành động của cô. Đoạn video được trích từ CCTV do Cop Humor đăng tải lên trang Facebook cá nhân của mình với dòng chú thích: "Khi bạn bắt gặp anh cảnh sát đẹp trai và việc vấp ngã khi chẳng có ai tác động sẽ khiến cho anh ấy đến và giúp đỡ bạn".

Cụ thể nữ y tá trẻ đang đi ra khỏi bệnh viện và băng qua bãi đỗ xe. Khi đến gần một chiếc xe cảnh sát đang đỗ gần đó, nữ y tá bất ngờ ngã xuống 1 cách rất 'tình cờ' khiến cho anh sĩ quan cảnh sát vội vàng đến cứu giúp. Cô đứng dậy, mặt đối mặt với anh cảnh sát cùng với dòng chú thích của Cop Humor càng khiến cho nhiều người tin rằng lần vấp ngã đó là sự cố tình để thu hút sự chú ý của anh cảnh sát mà thôi.

Bên cạnh sự ủng hộ và hi vọng về một cái kết đầy hạnh phúc cho nữ y tá thì đoạn video cũng nhận về những bình luận chẳng mấy lãng mạn như: "Tôi nghĩ cô ấy đã vấp phải dây giày của mình, dường như chúng giống như tấm bùa mê thu hút sự chú ý của người cảnh sát".

Thảo Ly

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/dang-tren-duong-ve-nha-nu-y-ta-bong-nga-lan-ra-dat-nhin-mat-anh-canh-sat-dung-gan-do-moi-nguoi-moi-hieu-ly-do-20210719165815925.htm)

Chủ đề liên quan:

bốn phương vấp ngã đúng chỗ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY