Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đang yên lành bị lôi vào scandal chê Lisa của hot tiktoker, Thanh Tâm quả quyết: Không liên quan đến mình

Hot girl Thanh Tâm Bắp cần bơ khẳng định rằng mình không muốn vướng vào vụ ầm ĩ này.

Ồn ào hot tiktoker có 3,4 triệu người follow đào thị quỳnh "vạ miệng" chê bai lisa black pink đang khiến dân tình không ngừng bàn tán. cô nàng này sau đó lên tiếng giải thích rằng mình đã không kiểm soát được cảm xúc, khó chịu khi bị so sánh nên mới có những phát ngôn không đúng mực. quỳnh cũng cho biết hiện tại đang rất hoang mang và lo lắng.

Đang yên lành bị lôi vào scandal chê Lisa của hot tiktoker, Thanh Tâm quả quyết: Không liên quan đến mình - Ảnh 1.

Đào Thị Quỳnh và màn "vạ miệng" đang gây ra nhiều tranh cãi

Tuy nhiên, lời giải thích của cô nàng không thể làm dân mạng thấy vừa lòng và tiếp tục cho rằng cô nàng chỉ đang cố tình bày trò mà thôi. không chỉ nhắc đến lisa, quỳnh còn được cho là cố tình "cà khịa" hot girl thanh tâm "bắp cần bơ". cụ thể, cô nàng này đã nói trên livestream: "em không phải là trần thanh tâm nên không cần phải nói lời xin lỗi. em có làm gì sai đâu mà em phải xin lỗi".

Đang yên lành bị lôi vào scandal chê Lisa của hot tiktoker, Thanh Tâm quả quyết: Không liên quan đến mình - Ảnh 2.

Thanh Tâm đang yên đang lành cũng bị réo tên

Đang yên đang lành bị lôi tên vào scandal vạ miệng này nên thanh tâm cũng đã lên tiếng trên story instagram. cô nàng viết: "hiện tại có một câu chuyện đang rất hot trên mxh. tuy nhiên, nó không liên quan tới em nên mong mọi người đừng nhắn hay hỏi em về vấn đề đó nữa ạ. vì em sẽ không trả lời bất kì câu hỏi nào về chuyện đó. em biết các bạn bức xúc thay em vì em có được nhắc tới. nhưng chuyện này em thực sự không biết và cũng không liên quan đến em nên mong mọi người thông cảm cho em ạ. em cảm ơn mọi người đã hiểu."

Đang yên lành bị lôi vào scandal chê Lisa của hot tiktoker, Thanh Tâm quả quyết: Không liên quan đến mình - Ảnh 3.

Cô nàng không muốn liên quan đến những ồn ào

Có thể thấy thanh tâm quả quyết không muốn liên quan đến ồn ào của hot tiktoker đào thị quỳnh. hiện tại, dân mạng vẫn đang tiếp tục theo dõi động thái tiếp theo của các hot tiktoker sau scandal vạ miệng nói trên.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dang-yen-lanh-bi-loi-vao-scandal-che-lisa-cua-hot-tiktoker-thanh-tam-qua-quyet-khong-lien-quan-den-minh-20200614232502615.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Thừa cân hoặc béo phì có liên quan tới tăng nguy cơ bị ung thư vú, ung thư đại tràng, thực quản, thận và có thể là các ung thư khác.
  • Sau thời gian dài nghiên cứu, viện nghiên cứu chăm sóc sức khỏe người cao tuổi của Mỹ (RICP) phát hiện thấy nhiều điều thú vị về sức khỏe của nhóm người cao niên,
  • Theo nghiên cứu mới khi cắt amidan số lượng tế bào miễn dịch có giảm song không đáng kể, vì các cơ quan khác của cơ thể sẽ sản sinh bù trừ.
  • Bạn bị ho suốt nhiều tuần lễ. Làm sao để biết đó là một cơn cảm lạnh khó trị hay một căn bệnh nào đó nghiêm trọng hơn?
  • Tôi bị hồng cầu nhỏ nhược sắc nhưng không thiếu máu, vậy có liên quan đến bệnh đái tháo đường không, Mangyte?
  • Ngày nay, vô sinh ở nam giới cũng được chú ý nhiều hơn vì tỉ lệ nam giới vô sinh tăng lên so với nhiều năm trước đây.
  • Một trong những điều khiến chúng ta sợ nhất là cảm giác bị nhấn chìm khi đi vào giấc ngủ hoặc khi bạn muốn thức dậy.
  • Tâm sen là mầm màu lục sẫm ở phần trong của quả sen, tên Thu*c trong y học cổ truyền là liên tâm. Vị đắng, không độc, tính hàn, vào kinh tâm có tác dụng an thần, thanh tâm, điều nhiệt, chữa mất ngủ, tâm phiền (hâm hấp, sốt khó chịu, bứt rứt, khát nước, thổ huyết). Liều dùng hàng ngày: 4-8g dưới dạng Thu*c sắc, hãm hoặc hoàn tán. Thường phối hợp với các vị Thu*c khác theo những công thức sau.
  • Bệnh về da và tổn thương da là những vấn đề y tế phổ biến liên quan đến công việc. Người lao động ở mọi độ tuổi và ngành nghề đều có thể gặp các vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này nói về những vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp và cách bảo vệ da tại nơi làm việc.
  • Bạn có thể có nguy cơ bị bệnh phổi liên quan đến công việc nếu không khí tại nơi làm việc chứa quá nhiều bụi, khói, khí gas, hơi hoặc sương mù. Việc hút Thu*c cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh phổi liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về các nguy cơ và cách phòng tránh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY