Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đánh bay nám vĩnh viễn nếu uống nước này đều đặn vào buổi tối

Rau ngót không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng trị nám cực hiệu quả, mang lại làn da đẹp mịn màng cho chị em phụ nữ.

Rau ngót là loại thực phẩm quen thuộc đối với các bà nội trợ. Không chỉ là một món ăn bổ dưỡng, rau ngót còn có nhiều giá trị trong việc làm đẹp bởi các dưỡng chất có trong loại thực phẩm này. Rau ngót dùng để nấu canh và chữa được nhiều loại bệnh khác nhau, giúp giải nhiệt cơ thể.

Bên cạnh đó, bạn có thể chuẩn bị sẵn 1 ít kẹo gừng để ăn sau khi uống nước ép rau ngót cho hết mùi. Kiên trì uống mỗi ngày 1 ly nước ép rau ngót, sau 3-4 tuần, các vết nám trên da mặt sẽ mờ dần và mất hẳn đi. Tuy nhiên, bạn không nên để nước ép rau ngót qua đêm mà nên uống ngay lúc đó.

Với phương pháp đắp mặt, bạn hãy lấy 1 ít lá rau ngót tươi đem ngâm rửa sạch và một ít gừng tươi rửa sạch. Sau đó, cho cả 2 thứ vào máy xay xay nhuyễn. Chắt lấy nước cốt, bạn thoa dung dịch này lên vùng da cần điều trị nám da. Thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm thật sạch. Nếu thực hiện đều đặn, bạn sẽ có làn da sạch nám hiệu quả đến bất ngờ.

Theo Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/lam-dep-giam-can/danh-bay-nam-vinh-vien-neu-uong-nuoc-nay-deu-dan-vao-buoi-toi-1424445.html)
Từ khóa: Rau ngót

Chủ đề liên quan:

rau ngót

Tin cùng nội dung

  • Rau ngót là một loại rau phổ biến, thông dụng trong bữa ăn của người Việt. Rau ngót sinh trưởng nhanh và ít sâu bệnh...
  • Rau ngót là loại thực phẩm lành sạch, an toàn và có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe mọi lứa tuổi. Ngoài ra, rau ngót có thể dùng để điều trị một số bệnh rất hiệu quả.
  • Rau ngót là loại cây dùng để nấu canh rất thông dụng. Rau này có được dùng làm Thu*c?
  • Rau ngót là một loại thảo dược có đặc tính mát, giải nhiệt và đặc biệt là rất lành tính, chứa nhiều vitamin, Kali, Canxi, Magiê, B1, B2, B6. Tuy nhiên, hiện nay có không ít thông tin cho rằng bà bầu ăn rau ngót dễ bị xảy thai. Bởi vậy không ít người đã kiêng rau ngót trong suốt thai kỳ.
  • Rau ngót là loại thực phẩm lành, an toàn và có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe. rau ngót còn được dùng làm Thuốc để trị một số bệnh rất hiệu quả.
  • Rau ngót là thang Thu*c “công bổ kiêm thi” (vừa công vừa bổ); “vừa phù chính vừa khu tà” (nâng đỡ chính khí, trừ tà khí);
  • Rau ngót là một thực phẩm giàu dưỡng chất, rất bổ ích cho mọi người. Tuy nhiên, đối với phụ nữ mang thai thời kỳ đầu cần tránh khi sử dụng rau ngót.
  • Mang thai là một hành trình dài cần chuẩn bị đầy đủ sức khỏe của người mẹ, do đó phải luôn cẩn thận trong mọi thứ, nhất là ăn uống.
  • Hầu hết các loại rau đều tốt cho sức khỏe, tuy nhiên bạn cần cân nhắc khi ăn các loại rau như rau mồng tơi, rau muống, rau ngót và rau dền.
  • Rau ngót có nhiều acid amin, vitamin và chất khoáng vì vậy nó có tính bổ dưỡng cao. Người ta thường nấu canh rau ngót với thịt heo nạc, giò sống trứng, tôm, cá đồng… bữa ăn gia đình, nhất là các cụ lớn tuổi, nên có thêm bát canh rau ngót.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY