Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đạo diễn Lê Hoàng thẳng thắn: Những người chê phim Bố già dở đều nói RẤT ĐÚNG

Theo đạo diễn Lê Hoàng, mỗi người đều có cảm nhận của riêng mình về phim 'Bố già' nên nói 'hay' hay 'dở' đều có phần đúng.

Mới đây, đạo diễn lê hoàng đã đăng đàn bày tỏ quan điểm về tác phẩm điện ảnh bố già - bộ phim được coi là phim việt ăn khách nhất mọi thời đại với 5 triệu vé được bán ra, nâng tổng mức doanh thu lên đến 400 tỉ đồng. theo đó, đạo diễn kỳ cựu chia sẻ: "những người chê phim bố già dở đều nói rất đúng. những người khen phim bố già hay đều nói rất đúng. tuy nhiên loại người thứ 2 quá quá đông".

Đạo diễn Lê Hoàng thẳng thắn: Những người chê phim Bố già dở đều nói RẤT ĐÚNG - Ảnh 1.

Phim Bố già đạt 5 triệu vé bán ra.

Có thể thấy, đạo diễn đàn anh cho rằng tác phẩm của cặp đôi vũ ngọc đãng - trấn thành có cả những điểm hay và chưa hay. đó là lý do có thể nhiều khán giả trung thành của bộ môn nghệ thuật thứ bảy chê bố già dở tệ nhưng ngược lại vẫn có số đông khán giả cho rằng bố già là một tuyệt tác màn ảnh rộng về cảm xúc.

Đạo diễn Lê Hoàng thẳng thắn: Những người chê phim Bố già dở đều nói RẤT ĐÚNG - Ảnh 2.

Đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ chia sẻ về Bố già.

Quan điểm của đạo diễn lê hoàng ngay lập tức thu hút chú ý của những người trong nghề cũng như khán giả. diễn viên gạo cội việt anh cũng cho biết 'ngắn nhưng đủ đầy bạn nha'. rất nhiều cư dân mạng cũng để lại bình luận cho bài viết này. số bình luận vẫn chia làm 2 chiều 'hay' hay 'dở'. với một vài người, bố già không phải dở, nhưng chưa đến mức quá hay, chỉ là hay hơn so với các phim việt ra mắt trong thời gian này.

Đạo diễn Lê Hoàng thẳng thắn: Những người chê phim Bố già dở đều nói RẤT ĐÚNG - Ảnh 3.

Diễn viên Việt Anh nói về đoạn status của đạo diễn Lê Hoàng.

Dù vậy, vẫn không thể phủ nhận phim điện ảnh bố già thành công ngoài mong đợi và cần được vinh danh tính trên doanh thu khi thị trường phim chiếu rạp vẫn đang gặp không ít khó khăn vì ảnh hưởng của covid-19.

Một trong những lý do tạo nên doanh thu phòng vé "khủng" của bố già chính là hiệu ứng khen ngợi, kế hoạch truyền thông bài bản mà nhiều người trong nghề, chuyên gia cũng phải công nhận.

Đạo diễn Lê Hoàng thẳng thắn: Những người chê phim Bố già dở đều nói RẤT ĐÚNG - Ảnh 4.

Cảm nhận khác nhau của khán giả về bộ phim Bố già.

Bố già bản điện ảnh được xây dựng dựa trên bản webdrama đã phát sóng thành công trên Youtube. Tuy nhiên, bản điện ảnh vẫn có dấu ấn đặc biệt, thu hút được người xem, đặc biệt là nói về tình cảm gia đình.

Trong phim, trấn thành kiêm nhiệm nhiều vai trò: đồng đạo diễn phim cùng vũ ngọc đãng, biên kịch và đóng chính trong vai ba sang, một người làm nghề chở hàng thuê trong một xóm lao động nghèo ở tp.hcm. ngoài ra, phim còn có sự tham gia diễn xuất của ngọc giàu, tuấn trần, ngân chi, lê giang, hoàng mèo, lan phương, la thành, lê trang, quốc khánh, a quay, quỳnh châu và bảo phúc.

Minh Khang

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/dao-dien-le-hoang-thang-than-nhung-nguoi-che-phim-bo-gia-do-deu-noi-rat-dung-20210402154158071.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY