Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Để hoàn thành KPI bán hàng, người đàn ông Nhật Bản hẹn hò cùng lúc với 35 phụ nữ

Một chiêu thức bán hàng linh hoạt nhưng dễ bị sờ gáy!

Khai đang hẹn hò cùng lúc với 35 người phụ nữ tại cơ quan điều tra, miyagawa takashi cho biết mục tiêu của anh ta là tìm đến những người độc thân nhưng có tiền. vì vậy, nhiều đối tượng của miyagawa là phụ nữ lớn tuổi hơn anh ta. miyagawa khai có những người anh ta dành sự cảm mến thật nhưng có những người anh ta chỉ tiếp cận để bán hàng cho đủ doanh số.

Thật vậy, người đàn ông Nhật Bản này năm nay 29 tuổi, là nhân viên bán hàng part-time và không có chỗ ở cố định. Trong nhiều mối quan hệ gặp gỡ, yêu đương, anh ta ép bằng được nửa kia mua những sản phẩm do mình bán như máy lọc nước, bồn cầu, vòi tắm hoa sen...

Ngoài ra, anh ta còn chủ ý nói dối về ngày sinh, năm sinh của mình để vòi vĩnh quà và tiền bạc. vì miyagawa nói muốn tìm hiểu đối tượng kia để tiến tới hôn nhân nên người phụ nữ nào cũng nhẹ dạ cả tin. dù ngày sinh thật là 13/11 nhưng miyagawa luôn miệng nói với các bạn gái là sinh nhật của mình trong tháng này với tuổi đời lần lượt là 47, 45 và 35. do đó, anh ta đã nhận được 3 món quà trị giá hơn 100.000 yên (21 triệu đồng).

Miyagawa sắp xếp rất kĩ thời gian để hẹn hò mà không bị chồng chéo lịch cũng như khó để các đối tượng phát hiện ra. Bởi thế, anh ta không sắp xếp các cuộc hẹn ở những nơi quen thuộc. Vì chỉ làm việc bán thời gian nên anh ta thường thuận theo lịch trình và địa điểm có sẵn của các cô người yêu để họ cảm thấy được quan tâm.

Tuy vậy, Miyagawa khai rằng không phải lúc nào anh ta cũng trả lời hết số tin nhắn của các cô người yêu. Thậm chí, anh ta còn thi thoảng nhầm lẫn tên của các bạn gái với nhau. Ấy thế mà các cô chỉ hờn giận một chút rồi bỏ qua ngay cho anh ta.

Và thật không may mắn cho người đàn ông 29 tuổi này. 3 người phụ nữ bị Miyagawa lừa có sinh nhật trong tháng 2 hóa ra lại biết nhau và rồi họ thành lập "Liên minh những phụ nữ bị lừa dối" để thu thập chứng cứ tố cáo Miyagawa với cảnh sát địa phương. Do đó, anh ta hiện đang bị cảnh sát bắt giữ và điều tra.

Lân Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/de-hoan-thanh-kpi-ban-hang-nguoi-dan-ong-nhat-ban-hen-ho-cung-luc-voi-35-phu-nu-20210416172532276.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY