Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Đề kháng tốt mới có sức khỏe tốt: Khỏe mạnh hay ốm bệnh, đó là lựa chọn của chính bạn

Trong một cuộc chiến, quân địch không phải là vấn đề quá lớn nếu chiến lược và công cụ chiến đấu của “phe ta” đủ mạnh. Tương tự, nếu hệ miễn dịch của ta tốt, ta sẽ an tâm hơn trước dịch bệnh, đặc biệt là dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Đề kháng tốt mới có sức khoẻ tốt: Khoẻ mạnh hay ốm bệnh, đó là lựa chọn của chính bạn - Ảnh 1.

Buông bỏ áp lực công việc, học hành và dành thời gian bên gia đình cũng là cách để sống vui, khỏe, có ích. Cả nhà có thể vui chơi trong khuôn viên gia đình, trồng cây xanh, chăm sóc thú cưng, đọc sách, xem chương trình giải trí... để duy trì lối sống tích cực thời dịch, đồng thời không để stress có “đất” phát triển, làm tổn hại đến đề kháng.

Đề kháng tốt mới có sức khoẻ tốt: Khoẻ mạnh hay ốm bệnh, đó là lựa chọn của chính bạn - Ảnh 6.

***

Để tạo một thói quen mới cần ít nhất 21 ngày, và tất nhiên để có hệ đề kháng tốt, chúng ta cần kết hợp nhuần nhuyễn tất cả những phương pháp tăng sức đề kháng kể trên trong một thời gian dài. Có như thế, hệ đề kháng của chúng ta mới khoẻ mạnh hơn, chúng ta mới có thể an tâm trước những bệnh tật nói chung và Covid-19 nói riêng. Bởi xét cho cùng, để có thể chạm tay vào ước mơ, sống hết mình với ước mơ, lao động không mệt mỏi cho ước mơ, mỗi người cần khoẻ mạnh và an toàn trước đã.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/de-khang-tot-moi-co-suc-khoe-tot-khoe-manh-hay-om-benh-do-la-lua-chon-cua-chinh-ban-20200827171527936.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY