Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đệ nhất phu nhân lại rút tay khỏi Tổng thống Trump

Đang đứng trên sân làm lễ chào cờ tại sự kiện hôm 13/1, Đệ nhất phu nhân Melania rút khỏi tay chồng và giữ vẻ mặt lạnh lùng.

Hôm 13/1, mỹ donald trump và vợ đến dự trận đấu thuộc giải vô địch bóng bầu dục các trường đại học mỹ giữa hai đội louisiana và clemson ở sân vận động mercedes benz superdome, thành phố new orleans, bang louisiana.

Cặp vợ chồng quyền lực bước đi trên sân không nắm tay nhau nhưng ông trump sau đó nắm lấy tay vợ như một cử chỉ yêu thương. tuy nhiên, khi cả hai đang đứng yên trên sân làm lễ chào cờ, nhanh chóng rút tay mình ra khỏi tay chồng và giữ vẻ mặt lạnh lùng. trong khi đó, chồng bà dường như mỉm cười gượng gạo và chỉnh lại cà vạt.

Ngay sau đó bà đã rút tay mình khỏi tay chồng.

Cả hai sau đó đi bộ về phía trước, ông chủ Nhà Trắng lại tiếp tục chủ động nắm tay vợ lần nữa.

Khoảnh khắc trên nhanh chóng gây chú ý và trở thành đề tài bình luận trên mạng Twitter.

"Bà Melania rõ là không muốn nắm tay ông Trump", một thành viên bình luận.

"người ta bàn tán là bà ấy đang rất nôn nóng được ly dị chồng, nhưng chỉ sau khi ông ấy thất cử trong đợt tái bầu cử sắp tới", một người khác nhận xét.

"Cách bà ấy rút tay khỏi Trump rất đáng chú ý nhưng thái độ trên gương mặt và cách bà ấy hít thở sâu cho thấy Melania không hạnh phúc với ông ấy", người khác nhận định.

Đây không phải lần đầu tiên bà melania bị "soi" khoảnh khắc hất tay hoặc miễn cưỡng nắm tay chồng. hồi tháng 5/2017, trong chuyến công du nước ngoài ở israel, mỹ đã h ất tay chồng trước mặt các chính trị gia khi ông trump đi trước và định giơ tay ra sau để nắm tay vợ. tháng 4/2018, trong lễ tiếp đón vợ chồng tổng thống pháp emmanuel macron, khi 4 người đứng dàn hàng ngang chụp ảnh, ông trump, 71 tuổi, cố gắng cầm lấy tay vợ nhưng bà không đáp lại .

Tháng 6 năm ngoái trong chuyến thăm nước anh, tổng thống trump bước xuống máy bay và nắm lấy tay vợ để đi qua đường băng về phía chiếc trực thăng marine one chờ sẵn.tuy nhiên, trái với hành động nhiệt tình của chồng, bà melania để tay hờ hững với các ngón tay xòe ra. đi được một đoạn, 49 tuổi dường như lấy lý do vén tóc vì gió mạnh để buông tay chồng ra.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/de-nhat-phu-nhan-lai-rut-tay-khoi-tong-thong-trump-20200115202747094.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY