Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Đêm tân hôn, tôi sốc nặng vì hành động này của mẹ chồng

(MangYTe) - Bước vào đêm tân hôn đầy hồi hộp và lãng mạn, nhưng bất ngờ, tôi đã gặp phải hành động khó chấp nhận từ mẹ chồng.

Ảnh minh hoạ.

Tôi và chồng bắt đầu hẹn hò được gần 1 năm và quyết định kết hôn. Tôi đã bị say đắm bởi sự lịch lãm của anh ấy, người đã có trải nghiệm và lớn hơn tôi gần 10 tuổi. Dưới sự tận tâm của anh, dù tôi chỉ là cô gái mới ra trường, chưa lâu đã đi làm, nhưng tôi đã đắm chìm trong tình yêu. Trước đó, tôi cũng đã nhận được sự tán tỉnh từ nhiều người, nhưng tôi vẫn cẩn thận và thận trọng.

Trong quá trình yêu nhau, 2 gia đình đều biết và dự định kết hôn của chúng tôi đã diễn ra nhanh chóng với sự ủng hộ từ hai bên.

Lễ cưới của chúng tôi diễn ra trang trọng và tràn đầy niềm vui. Mọi người đều vui vẻ và hân hoan trong ngày trọng đại của chúng tôi. Tuy nhiên, sau khi tiệc cưới kết thúc, tôi mới nhận ra sự thật đáng sợ đằng sau lưng mẹ chồng.

Mẹ chồng tôi bất ngờ xông vào phòng nói rằng cô cần nộp tiền vàng hồi môn từ lễ cưới. Hơn nữa, bà còn tiết lộ một bí mật khiến tôi hoàn toàn bàng hoàng.

Bà nói rằng tôi chỉ là vợ hai và sắp tới, chồng sẽ đón một đứa con riêng về sống cùng chúng tôi. Mẹ chồng còn cảnh báo tôi không nên giữ thái độ ảo tưởng và lười biếng, và tất cả công việc nhà sẽ do tôi đảm nhận từ giờ về sau.

Tôi hoàn toàn choáng váng khi biết mình chỉ là vợ hai mà không ai từ gia đình chồng tôi nói cho tôi biết điều này trước đó.

Chồng tôi thú nhận sự thật và xin lỗi tôi vì đã giấu kín điều này. Anh ấy nói rằng nếu để tôi biết trước, có thể tôi sẽ không đồng ý kết hôn. Tôi cảm thấy tổn thương và sốc đến giờ vẫn chưa thể tin nổi.

Bị chồng lừa dối như vậy, tôi đứng trước quyết định khó khăn là tha thứ và tiếp tục, hay trở về nhà mẹ đẻ để tạm thời nghỉ ngơi và quyết định tương lai hôn nhân của mình sau.

1

NH (tổng hợp)

Link bài gốc Lấy link

NH (tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/dem-tan-hon-toi-soc-nang-vi-hanh-dong-nay-cua-me-chong/20230730122546503)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY