Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Đeo khẩu trang kín mít vẫn gây sốt, diện mạo thật sự của hot girl khiến người xem thêm phần ngây ngất

Không lộ mặt nhưng tôi cảm thấy cô gái này là mỹ nhân tuyệt đỉnh nhan sắc;.
"Nhìn body thôi cũng biết mặt xinh rồi";

"Nếu bỏ khẩu trang chắc sẽ khiến fan nam náo loạn mất"...

Đây là những dòng bình luận rôm rả của dân mạng khi vô tình lướt qua hình ảnh của một nữ hoạt náo viên trên diễn đàn. theo đó, cô nàng này gây chú ý với màn cổ vũ cuồng nhiệt, tràn đầy năng lượng. dù đeo khẩu trang kín mít nhưng vẫn để lộ đôi mắt to tròn ngây thơ, làn da trắng sứ nuột nà, body chuẩn chỉnh cũng đủ khiến cô gây "bão mạng". hoạt động truy tìm info của cô nàng diễn ra sôi nổi hẳn lên.

Suhan Woo

Không mất quá nhiều thời gian, người đẹp này được xác định là suhan woo (sinh năm 2001). gái xinh xứ kim chi từng làm hoạt náo viên cho đội bóng rổ chuyên nghiệp wonju db promy, câu lạc bộ bóng chày lg twins. hiện tại, cô là thành viên tích cực cho câu lạc bộ bóng chày hanwha eagles trong mùa giải năm nay. và hình ảnh đang khiến dân tình phát "sốt" kia cũng chính là khoảnh khắc gần nhất cô đang thực hiện vai trò của mình.

"Zoom" cận cảnh nhan sắc, hot girl này càng khiến người dùng đi từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác, có người không tin vào mắt mình thốt lên: "Hoàn hảo", "10 điểm không có nhưng", "Xinh xuất sắc luôn đó", "Cũng nghĩ là cô nàng xinh đẹp nhưng không thể tưởng tượng rằng cô bé yêu kiều đến vậy"...

Được biết, cô nàng cao 1m66, body săn chắc có được nhờ chăm chỉ tập luyện nhiều năm. Cô tập nhảy mỗi ngày giúp sở hữu vòng hai thon gọn, vòng ba săn chắc. Chế độ ăn uống và chăm sóc da cũng là hạng mục mà Suhan Woo chú tâm để có được nhan sắc đắt giá hiện tại.

- Video nhan sắc của Tiktoker Chun Xiao. Nguồn: FBNV.



Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/deo-khau-trang-kin-mit-van-gay-sot-dien-mao-that-su-cua-hot-girl-khien-nguoi-xem-them-phan-ngay-ngat-d290884.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/deo-khau-trang-kin-mit-van-gay-sot-dien-mao-that-su-cua-hot-girl-khien-nguoi-xem-them-phan-ngay-ngat/20231218114247010)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY