Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đeo khóa vào V*ng k*n để đổi gió rồi làm mất chìa, người đàn ông biến dạng của quý vĩnh viễn sau 2 tuần mắc kẹt

Anh này cho biết bản thân không hề có bạn gái nên đã đeo khóa vào V*ng k*n để tự sướng, nhưng cơn ác mộng đã sớm xảy ra...

Một người đàn ông sống tại Thái Lan đã bị biến dạng vĩnh viễn D**ng v*t sau khi sử dụng ổ khóa để làm sextoy!

Theo đó, nam thanh niên 38 tuổi đến từ Thái Lan đã buộc chìa khóa quanh gốc D**ng v*t của mình với mục đích "tự sướng", nhưng sau đó không may mắn làm mất chìa khóa. Mặc dù đã cố gắng mọi cách để tháo ổ khóa nhưng không thành công, nên anh này đã mặc kệ và đeo chiếc khóa đó ở V*ng k*n suốt 2 tuần.

Các bác sĩ tại bệnh viện cũng shock với ca bệnh này

Sự việc dần trở nên tệ hại khi "cậu nhỏ" nhanh chóng bị nhiễm trùng và cơn đau trở nên tồi tệ khiến anh này phải đến bệnh viện Bangkok để khám vào thứ Năm tuần trước.

Theo lời mẹ nhân vật chính, anh này vốn không có bạn gái nên thành ra tính cách có đôi phần kì quái, bà cho rằng con trai mình thấy "buồn chán" vì bị mắc kẹt ở nhà trong thời gian xảy ra đại dịch.

Bà nói: "Con trai tôi là một người sống kín đáo và nó không có bạn gái, nó đã ở nhà rất nhiều trong thời gian xảy ra đại dịch".

Hình ảnh ổ khóa sau khi cắt ra khỏi D**ng v*t anh này

Nó đã khóc và nói với tôi rằng làm điều này vì cảm thấy nhàm chán và muốn thử cảm giác mạnh. Tôi vừa giận, vừa thương, vừa xấu hổ vì nó làm cái trò vớ vẩn này".

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã mất gần một giờ đồng hồ để dùng máy cắt và cắt ổ khóa thành công. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng và lâu nên đã khiến D**ng v*t của anh này biến dạng vĩnh viễn.

Nguồn: Oddly

Đức 2 xích

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/deo-khoa-vao-vung-kin-de-doi-gio-roi-lam-mat-chia-nguoi-dan-ong-bien-dang-cua-quy-vinh-vien-sau-2-tuan-mac-ket-20210718203745923.htm)
Từ khóa: bốn phương

Chủ đề liên quan:

bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY