Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đi bơi bị cá mập cắn, người phụ nữ thoát Ch?t, về nhà viết review... cám ơn bộ bikini

Thông tin này đã khiến nhiều khách hàng nữ rần rần tìm kiếm bộ đồ bơi tương tự.

"Tôi vô cùng thích bộ đồ bơi này ngay từ lần đầu tiên tôi mặc thử. Thực sự thoải mái! Nhưng phải nói trải nghiệm gần đây nhất đã khiến tôi dành tình cảm lớn cho bộ đồ bơi này và nó được nâng lên một tầm cao mới đấy.

chuyện là, khi tôi đang đi bơi ở vùng biển thuộc bắc carolina thì bị một con cá mập cắn vào lưng. ấy vậy mà bộ đồ bơi kia không hề bị rách, thậm chí phát huy khả năng bảo vệ người dùng tối đa khiến tôi chỉ bị bầm và còn "lưu lại" một vài vết răng đỏ. tôi chấm sản phẩm này 10/10 điểm".

Đọc qua có vẻ là hài hước nhưng đây chính là phần review của một nữ khách hàng của nhãn hàng J.Crew. Đây là một nhãn hàng quần áo và phụ kiện dành cho phụ nữ, nam giới và trẻ em của Mỹ.

Khi nữ khách hàng này đi bơi ở vùng biển thuộc Bắc Carolina, Mỹ, không may phải đối mặt với một con cá mập hung dữ và bị cắn ngay phía sau lưng. Điều ngạc nhiên nhất là sau trải nghiệm tồi tệ, vị khách hàng này lại vui vẻ lên trang web của J.Crew để review đồ bơi mình dùng. Vì cô cho rằng bikini cô mặc khi bơi đã "cứu" cô một cách ngoạn mục. Sau lưng cô chỉ có một vết bầm mà thôi.

Đi bơi bị cá mập cắn, người phụ nữ thoát Ch?t, về nhà viết review... cám ơn bộ bikini - Ảnh 2.

Bài viết này sau đó được một người dùng mạng có tên là Amy Leigh nhìn thấy và đăng tải lên MXH Twitter, nhận về rất nhiều lượt like và 50.000 lượt chia sẻ chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ. Không ít người sau đó đã tìm đến trang web này để mua bộ bikini trên.

Đi bơi bị cá mập cắn, người phụ nữ thoát Ch?t, về nhà viết review... cám ơn bộ bikini - Ảnh 3.

Một trường hợp tương tự về bài review sản phẩm kẻ mắt của nữ y tá shelby đã từng thu hút sự chú ý của cđm. khi cô đang đậu xe bên đường để chờ lực lượng cứu hộ đến giúp thì bị một chiếc xe khác tông phải. sau đó, cô phải cấp cứu và nằm lại tại bệnh viện suốt 8 tiếng đồng hồ. tuy nước mắt rơi trong lúc hoảng loạn nhưng eyeliner của shelby không hề trôi. vì thế, sau khi hồi phục, nữ y tá đã lên mạng chia sẻ ngay sản phẩm kẻ mắt bám bền mà mình dùng.

Tiên Yên

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/di-boi-bi-ca-map-can-nguoi-phu-nu-thoat-chet-ve-nha-viet-review-cam-on-bo-bikini-20210311164140816.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY