Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đi du lịch với Trịnh Thăng Bình, Quang Vinh cũng phải thừa nhận: mặn mà đến từng phút giây

Người bạn đồng hành này đã khiến cho chuyến đi Nha Trang của Quang Vinh trở nên ý nghĩa hơn hẳn.

Nằm trong series Quang Vinh Đi Việt Nam, mới đây, Quang Vinh tiếp tục ra mắt một tập mới vô cùng thú vị về chuyến đi Nha Trang cùng với nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Chuyến đi này đã được team Quang Vinh thực hiện cách đây khá lâu, trước khi dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp trở lại. Và thời điểm hiện tại, Quang Vinh vẫn muốn truyền tải những năng lượng tích cực cho người xem thông qua các thước phim đẹp.

Mỗi chuyến đi của Quang Vinh Đi Việt Nam lại có sự góp mặt của một khách mời mang những màu sắc và điểm thú vị riêng. Chuyến đi Nha Trang lần này, với sự đồng hành của Trịnh Thăng Bình thì các clip của Quang Vinh lại có thêm màu sắc mới: một màu sắc của sự... lầy lội và vô cùng vui tính đến từ người bạn đồng hành mà đã khiến chủ nhân clip phải thừa nhận: "Một bên là biển, một bên là Bình, mặn mà đến từng phút giây".

Đi du lịch với Trịnh Thăng Bình, Quang Vinh cũng phải thừa nhận: mặn mà đến từng phút giây - Ảnh 1.

Đi du lịch với Trịnh Thăng Bình, Quang Vinh cũng phải thừa nhận: mặn mà đến từng phút giây - Ảnh 2.

Trong chuyến đi lần này, Quang Vinh và Trịnh Thăng Bình đã ở trong resort của Vinpearl, đồng thời trải nghiệm rất nhiều trò chơi, tham quan ở những địa điểm thú vị hay dùng bữa tối tại bãi biển.

Dù Trịnh Thăng Bình ban đầu khá "nhát", tỏ ra sợ hãi với các trò chơi cảm giác mạnh nhưng kết quả, tới khi vào cuộc thì anh chàng lại vô cùng thích thú, thậm chí còn tham gia vô cùng nhiệt tình. Team Quang Vinh đã "oanh tạc" cả bãi biển với các trò nhảy dù, Jet Blade, bơi lội...

Đi du lịch với Trịnh Thăng Bình, Quang Vinh cũng phải thừa nhận: mặn mà đến từng phút giây - Ảnh 4.

Đi du lịch với Trịnh Thăng Bình, Quang Vinh cũng phải thừa nhận: mặn mà đến từng phút giây - Ảnh 5.

Sau đó là màn tham quan vô cùng đặc sắc mà Quang Vinh trở thành hướng dẫn viên đặc biệt cho Trịnh Thăng Bình. Hai người đã đến vương quốc hoa hồng để chiêm ngưỡng hơn 10.000 bông hồng thuộc những giống hoa quý hiếm nhất thế giới hay hoang mạc châu Phi - nơi sở hữu câu baobab khổng lồ 250 tuổi và bộ sưu tập hơn 8000 cây xương rồng lớn nhất Việt Nam...

Đặc biệt, tại vườn Nhật, khi vô tình bắt gặp 2 vị khách lớn tuổi đang ngập ngừng định vào chụp ảnh, Trịnh Thăng Bình, với sự nhiệt tình vốn sẵn trong người, lập tức lao ra mời mọc, rồi còn chụp ảnh giúp và chỉ cách tạo dáng cho 2 bác để 2 người có những tấm hình thật đẹp. Quá là dễ thương nhỉ?

Đi du lịch với Trịnh Thăng Bình, Quang Vinh cũng phải thừa nhận: mặn mà đến từng phút giây - Ảnh 6.

Buổi tổi ngày đầu tiên kết thúc với bữa ăn tối tại bãi biển cực kỳ sang chảnh, thơ mộng. Quang Vinh vẫn tiếp tục hứa hẹn về một trải nghiệm còn thú vị hơn vào ngày mai (tập tiếp theo) trong chuyến đi cùng Trịnh Thăng Bình đến Nha Trang và trải nghiệm tai Vinpearl lần này.

Đi du lịch với Trịnh Thăng Bình, Quang Vinh cũng phải thừa nhận: mặn mà đến từng phút giây - Ảnh 7.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/di-du-lich-voi-trinh-thang-binh-quang-vinh-cung-phai-thua-nhan-man-ma-den-tung-phut-giay-20200813222718385.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY