Kinh tế xã hội hôm nay

Đi làm về, con trai đau đớn phát hiện bố mẹ Tu vong trên vũng máu ngày giáp Tết

Vào kiểm tra, con trai phát hiện bố mẹ đã Tu vong trên vũng máu nên báo công an.

Ảnh minh họa.

Ngày 22/1, công an huyện tây trà, tỉnh quảng ngãi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh quảng ngãi khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ 2 vợ chồng Tu vong .

2 nạn nhân là ông Hồ Văn Khuyên (42 tuổi) cùng vợ là bà Hồ Thị Lan (39 tuổi) ngụ xã Trà Khê, huyện Tây Trà.

Theo đó, ngày 20/1, đi làm về con trai bà lan phát hiện mẹ ruột mình nằm bất động dưới bếp, trên đầu, cổ có nhiều vết thương.

Chạy vào bên trong, người này phát hiện cha ruột là ông khuyên cũng Tu vong trên người có vết đâm nên báo công an.

Nhận tin báo, Công an huyện Tây Trà đã có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ngãi khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/di-lam-ve-con-trai-dau-don-phat-hien-bo-me-tu-vong-tren-vung-mau-ngay-giap-tet-20200122141941203.chn)

Tin cùng nội dung

  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Sự nhút nhát về lâu dài có thể tước đi nhiều cơ hội trong cuộc sống của trẻ. Trẻ rụt rè có nguy cơ trở thành những người lớn nhút nhát nếu không được khắc phục sớm. Bố mẹ hoàn toàn có thể giúp trẻ điều chỉnh và vượt qua tính nhút nhát. Còn nếu sự nhút nhát của trẻ kéo dài và trầm trọng sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY