Kinh tế xã hội hôm nay

Đi tắm biển, 2 cháu nhỏ Hà Nội đuối nước mất tích

MangYTe - Trong quá trình tắm biển tại bãi Quan Lạn, cháu Nguyễn Mỹ A. cùng Vũ Văn T. bị đuối nước mất tích và hiện tại cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích các nạn nhân.

Xác nhận sự việc với PV vào chiều nay (10/5), đại diện UBND xã Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) cho biết, vào khoảng 10h20 cùng ngày, tại bãi tắm thuộc địa phương xảy ra vụ đuối nước khiến 2 cháu nhỏ mất tích, hiện cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích nạn nhân.

Ảnh minh hoạ

Trước khi xảy ra sự việc, cháu Nguyễn Mỹ A. (SN 2007) con anh Nguyễn Hữu Q. và cháu Vũ Văn T. (SN 2010) con anh Vũ Văn C, cùng trú tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai (TP. Hà Nội) được bố mẹ đưa xuống Quan Lạn du lịch.

Đến trưa nay, khi đang tắm tại bãi biển Quan Lạn thì 2 cháu Nguyễn Mỹ A. và Vũ Văn T. không may bị đuối nước mất tích. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương thông báo cho cơ quan chức năng gồm đồn biên phòng Quan Lạn, công an địa phương và huyện Vân Đồn tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy các nạn nhân.

Đức Tuỳ

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/di-tam-bien-2-chau-nho-ha-noi-duoi-nuoc-mat-tich-20200510173011791.htm)

Tin cùng nội dung

  • Việc học bơi trên cạn, không cần bể bơi này sẽ không thể bằng phương pháp bơi thực tế trong nước, song nó cũng cung cấp những phương pháp cơ bản nếu không may trẻ gặp sự cố.
  • Hè đến và nguy cơ T*i n*n ch*t đuối đang hiện hữu.Vì vậy xin cung cấp 1 số thông tin liên quan đến cách cấp cứu người bị ch*t đuối.
  • Theo TS Phạm Anh Tuấn, Giám đốc Trung tâm E-Bơi, trẻ em có thể học bơi, phòng chống đuối nước và cấp cứu đuối nước mà không cần…xuống nước.
  • Khi gặp người bị đuối nước, cần bình tĩnh, xử trí khẩn trương, kiên trì, ngay tại chỗ để giải phóng đường hô hấp.
  • Để giảm thiểu các ca Tu vong đáng tiếc do ch*t đuối, ngoài việc cảnh báo cho trẻ, một kỹ năng cần thiết mà các bậc phụ huynh nên biết đó là hô hấp nhân tạo.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Vừa qua, trong một thời gian ngắn trên địa bàn một số tỉnh như Nghệ An, Đồng Nai, Đăk Lăk, Hà Nội, Nam Định, Quảng Nam và một số tỉnh thành khác liên tục xảy ra tình trạng trẻ đuối nước.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY