Kinh tế xã hội hôm nay

Đi xe máy sang đường thiếu quan sát, người phụ nữ bị ô tô hất văng

Những tình huống tương tự luôn để lại hậu quả nặng nề.

Vụ va chạm giao thông nghiêm trọng xảy ra chỉ vì lỗi ẩu sang đường bất cẩn, thiếu quan sát của người phụ nữ dưới đây đang là chủ đề bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mxh.

Theo hình ảnh từ đoạn clip trích xuất từ camera hành trình cho thấy, một người phụ nữ đi xe máy bất ngờ chuyển hướng để sang đường, cùng thời điểm chiếc xe có gắn camera hành trình lao đến.

Do khoảng cách quá gần, tài xế chiếc xe này không kịp xử lý nên đã tông mạnh và hất văng người phụ nữ đi xe máy xuống đường. khoảnh khắc xảy ra sự việc khiến bất cứ ai cũng cảm thấy bàng hoàng, sợ hãi.

Người phụ nữ bị ô tô đâm, hất văng lên không trung trước khi rơi xuống đường.

Thế nhưng rất may mắn, người phụ nữ đi xe máy không bị thương gì nghiêm trọng sau pha va chạm mà chỉ bị trầy xước nhẹ.

Được biết, vụ T*i n*n xảy ra tại huyện Lộc Bình (tỉnh Lạng Sơn).

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng "gây sốt". nhiều cư dân mạng cho rằng người phụ nữ này đã quá ẩu khi sang đường thiếu quan sát. tuy nhiên may mắn cho chị khi chỉ bị thương nhẹ trong tình huống này.

Mặc dù vậy, đây cũng là bài học cho những người tham gia giao thông, hãy luôn chú ý quan sát kỹ và chỉ chuyển hướng sang đường khi đã đảm bảo an toàn để không gây nguy hiểm cho chính mình và những người xung quanh.

Minh Khôi

Giadinh.net.vn cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/di-xe-may-sang-duong-thieu-quan-sat-nguoi-phu-nu-bi-o-to-hat-vang-20210828184916613.htm)

Chủ đề liên quan:

người phụ nữ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY