Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Điểm danh 5+ nguyên nhân khiến bạn lúc nào cũng tô son xấu

Bạn đã bao giờ thắc mắc: tại sao cùng một màu son nhưng người khác tô lên môi màu rất đẹp nhưng mình tô lên môi lại không lên màu như ý? Đều có nguyên nhân cả đấy nhé. Bài viết này sẽ giúp bạn có được đáp án cho thắc mắc trên - đừng bỏ qua nhé!

+ Môi Thâm Chọn Màu Son Nào

1. Không tẩy tế bào ch*t cho môi

Một đôi môi mềm mượt chính là yếu tố cơ bản giúp son môi lên màu như ý và bền màu. Nhưng các chị em thường chỉ chú tâm vào dưỡng da mặt mà không mấy để tâm đến da môi. Một tuần cần tẩy tế bào ch*t cho môi 1 - 2 lần.

Nên tẩy tế bào ch*t thường xuyên cho môi

Bạn có thể đến spa, thẩm mỹ viện hoặc tự làm ở nhà bằng những nguyên liệu đơn giản nhất có thể tìm thấy trong gian bếp như: đường với nước cốt chanh, đường với dầu dừa, đường với mật ong...

+ Tác Dụng Của Bí Đỏ Trong Làm Đẹp

2. Để môi khô và bong vảy

Da môi khô sần và bong tróc không chỉ làm cho son không lên màu mà còn gây mất thẩm mỹ và khó chịu cho các nàng nữa đấy. Hiện tượng này chứng tỏ môi đang thiếu độ ẩm. Hãy cải thiện bằng cách dưỡng môi hằng ngày với vaseline, dầu dừa, dầu oliu… và quan trọng nhất là cung cấp đủ nước cho cơ thể. Một đôi môi căng mọng, mềm mượt sẽ giúp son môi phát huy hết công dụng.

Thường xuyên để môi khô và bong vảy

3. Tô son khi son dưỡng chưa khô

Để dưỡng môi cũng như giúp lớp son môi trông mượt hơn. Bạn nên lót một lớp son dưỡng trước đợi lớp son dưỡng này khô thì phủ tiếp một lớp son môi lên trên. Tuy nhiên, phải đợi lớp son dưỡng khô nếu không màu son môi sẽ không lên được như ý hoặc sẽ không bền màu rất dễ trôi. Vì vậy, nếu bạn vội thì có thể dùng khăn giấy lấy đi bớt một phần son dưỡng cho khô và son lớp màu bên ngoài là được.

+ Đồ Uống Trị Cảm Cúm Dễ Làm Cho Cả Nhà

4. Không dùng chì kẻ môi

Chì kẻ môi giúp tạo viền môi sắc sảo, gọn gàng và đầy đặn hơn. Nếu dùng chì kẻ môi để tô full môi thì màu son sẽ bền và đều mịn hơn rất nhiều. Các nàng hãy chủ động sắm cho mình bút chì kẻ môi bằng chất liệu mềm như sáp, cọ... để tạo dáng và tô điểm cho mình một đôi môi như ý nhé.

Dùng chì kẻ môi giúp môi đẹp, gọn gàng hơn

5. Không sử dụng kỹ thuật Blotting

Blotting là kỹ thuật tô môi 2 lớp kiểu Hàn Quốc. Khi bạn tô lần đầu tiên xong, dùng khăn giấy thấm nhẹ và tô tiếp lần thứ hai để màu son được đều và mịn môi. Lúc này trông môi sẽ thắm và bền màu.

6. Chỉ sử dụng một sản phẩm son

Việc chỉ sử dụng 1 thỏi son sẽ tiện lợi và nhanh chóng nhưng đôi khi sẽ không bền màu nếu như đó không phải là son lì. Vì vậy, nếu bạn muốn màu sôi bền hơn không phải tô lại sau mỗi lần ăn uống thì hãy dùng chì kẻ môi, son môi và son bóng kết hợp đê có được đôi môi thắm màu, mịn màng và lên màu đẹp.

Có phương pháp chăm sóc, bảo vệ môi hằng ngày

+ Công Dụng Của Mật Ong Đối Với Sức Khỏe

Cách chăm sóc môi mỗi ngày để khi tô son môi sẽ lên màu đẹp:

    Cũng như da mặt, da môi cũng cần tẩy trang để làm sạch bụi bẩn và bã nhờn dù cho ngày hôm đó bạn có trang điểm hay không.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ có ích với bạn. Chúc bạn luôn tự tin vào làn môi quyến rũ của mình!

Miss Tram – Natural Beauty Center: Nơi chuyên phun xăm – điêu khắc thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp tại HCM

Là một trong những đơn vị tiên phong trong kỹ thuật phu xăm - điêu khắc thẩm mỹ tại Việt Nam, Miss Tram luôn cập nhật những xu hướng, kỹ thuật phun xăm mới nhất nhằm đáp ứng những nhu cầu làm đẹp khắt khe của khách hàng.

+ Thảm khảo khóa học phun xăm điêu khắc thẩm mỹ

Với đội ngũ KTV tay nghề cao, dụng cụ phun xăm hiện đạisử dụng mực phun organic cao cấp, Miss Tram tự tin cam kết:

+ Kết quả phun xăm lên dáng đẹp, màu mực bền mịn, tự nhiên.

+ Không đau nhức, Không xâm lấn, Không tốn thời gian nghĩ dưỡng.

Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ môi tại Miss Tram:

+ Phun môi Pha Lê công nghệ Hàn Quốc (phù hợp cho cả nam và nữ)

+ Phun môi/Điêu khắc môi Pha Lê Collagen

+ Phun môi Nữ Hoàng

+ Phun môi/Điêu khắc môi Tế bào gốc

+ Điêu khắc môi vi điểm

+ Điêu khắc môi tự nhiên dành cho nam

+ Xử lý thâm và phun môi tự nhiên cho cả nam và nữ

Thông tin liên hệ Trung Tâm Thẩm Mỹ Miss Tram:

Website: Misstram.edu.vn - Thammymisstram.vn

Phan Linh

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/diem-danh-5-nguyen-nhan-khien-ban-luc-nao-cung-to-son-xau-73535.html)

Chủ đề liên quan:

tô son

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY