Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thương lắm Soo Ah (Itaewon Class): Xinh như búp bê nhưng không được tô son cho tử tế, khiến dân tình la ó không thể tập trung xem phim nổi

Vì sai lầm của tổ makeup mà đôi môi của Soo Ah trông khô nẻ, suy nhược thật đáng thương.

Cho đến tập 8 của "Tầng Lớp Itaewon", nhân vật Soo Ah do Kwon Nara đảm nhận là gây tranh cãi nhiều nhất. Có khán giả thương cho hoàn cảnh của cô nàng, người lại ghét cay ghét đắng vì cho rằng, Soo Ah là một kẻ hai mặt. Và bên cạnh tính cách, đôi môi của Soo Ah cũng là điều khiến dân tình hoang mang hết sức, có người còn chia sẻ rằng họ không thể

Khán giả thể hiện nỗi hoang mang tột độ với làn môi của mỹ nhân "Tầng lớp Itaewon".

Ngoài việc không bặm môi và tán son chỉn chu, nguyên do khiến đôi môi của Soo Ah trông đầy đáng thương, mệt mỏi có thể đến từ việc không thoa son dưỡng và tẩy da ch*t kỹ càng cho môi. Và rút kinh nhiệm từ Soo Ah, chị em cần nhớ rằng trước khi tô son (bất kể là full môi hay tô lòng môi), đừng quên tẩy da ch*t và nếu cần thiết thì thoa thêm son dưỡng để có được đôi môi đẹp hoàn hảo nhé!

Cuối cùng, rất mong là tổ makeup của "Tầng lớp Itaewon" sẽ nhận ra được lỗi lầm của mình trong khoản hoàn thiện hình tượng diễn viên, và sửa sai. Như vậy thì Kwon Nara hay nhân vật Soo Ah của cô sẽ không bị chê trách nhiều nữa.

Kwon Nara mà được đánh son tử tế thì xinh tựa tiên tử thế này cơ mà!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuong-lam-soo-ah-itaewon-class-xinh-nhu-bup-be-nhung-khong-duoc-to-son-cho-tu-te-khien-dan-tinh-la-o-khong-the-tap-trung-xem-phim-noi-20200224123528184.chn)

Tin cùng nội dung

  • Con trai đêm nào cũng chơi điện thoại đến phờ phạc, chị Hương bí mật kiểm tra thì thấy khuất dưới ứng dụng truyền hình của điện thoại có một loạt kênh người lớn.
  • Một nghiên cứu phát hiện ra rằng, thời gian tập trung của trẻ từ 3-8 tuổi chỉ có khoảng 8 phút. Thời gian trẻ lứa tuổi này tập trung lâu nhất cũng không quá 13 phút. Thế nên với trẻ em, không duy trì tập trung được lâu và trẻ mất tập trung là điều hoàn toàn bình thường
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Tăng huyết áp là một bệnh mạn tính trong đó áp lực máu hệ thống động mạch tăng cao. Tăng huyết áp có thể gây suy tim, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, và phình động mạch, ngoài ra nó còn là nguyên nhân gây ra suy thận mạn.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Em năm nay đã 15 tuổi, học lớp 10. Xin hỏi ở độ tuổi dậy thì như em việc xem phim đen và thủ dâm thường xuyên có ảnh hưởng tới quan hệ T*nh d*c sau này không.
  • Ngồi lâu trước máy tính gây tổn hại lớn tới mắt, làm cho mắt đỏ, xuất hiện quầng thâm, khô mắt và giảm thị lực.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY