Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Diễm My 9X đọ mặt mộc cùng Kathy Uyên và Nhã Phương

Màn tung teaser Ice cream của Blackpink và Selena Gomez khiến fan hụt hẫng

Mới đây, trên trang cá nhân, Diễm My 9X đăng tải ảnh khoe mặt mộc cạnh đàn chị Kathy Uyên và "gái một con" Nhã Phương. Nữ diễn viên Mỹ nhân kế viết: "Giữa tâm bão, đăng một tấm hình không một chút filter để chứng minh lòng em trong như nước cất".

So với hai đồng nghiệp còn lại, Diễm My 9X được nhận xét có phần lép vế hơn khi để lộ một số nhược điểm lúc không make-up.

Về phía Nhã Phương, đây không phải lần đầu tiên cô đọ mặt mộc bên đồng nghiệp nữ và luôn chiếm thế áp đảo dù đã trải qua sinh nở.

Trên thực tế, Kathy Uyên và Diễm My cách nhau đến 9 tuổi, khi người chị đã U40 thì đàn em mới chạm ngõ tuổi 30. Thế nhưng trong hình ảnh này, khoảng cách tuổi tác không có sự chênh lệch quá lớn, thậm chí Kathy Uyên còn lấn lướt cô em.

Song, nhiều ý kiến cũng bênh vực Diễm My 9X trong bức ảnh có phần hơi "dìm" này. Có thể do vị trí đứng bị thiếu ánh sáng hoặc góc chụp không thuận lợi khiến Diễm My bị lép vế. Thế nhưng, việc tự tin rũ bỏ son phấn và không ngại khoe nhan sắc thật của nữ diễn viên khiến không ít người thích thú.

Duy Chung

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/diem-my-9x-do-mat-moc-cung-kathy-uyen-va-nha-phuong-post92977.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY