Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kiwi Kim Quý: Nhan sắc được ví như Cổ Lực Na Trát, cao 1m55 nhưng style hack dáng cực khéo

Kiwi Kim Quý còn được ví như Cổ Lực Na Trát phiên bản Việt.

Tại sự kiện họp báo phim "1990" của đạo diễn nhất trung với ba nữ chính là nhã phương, lan ngọc và diễm my 9x; bỗng đâu xuất hiện một người đàn ông lạ mặt giật micro và gọi tên kiwi. ai cũng lấy làm ngạc nhiên nhưng nếu đã là một tín đồ tiktok thì chắc hẳn bạn sẽ biết cô nàng ngồi không cũng bị réo tên chính là kiwi lê kim quý (1997) - một hot tiktoker với lượng tương tác khủng và cũng thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với vai trò là mc và diễn viên.

Kiwi lê kim quý vẫn giữ được nét trẻ thơ, đáng yêu nhìn như chỉ mười tám đôi mươi. ánh mắt to tròn thơ ngây, nụ cười trong sáng cùng gương mặt nhỏ nhắn... tất cả đều làm nên một kiwi xinh xắn, ngọt ngào, hút mắt vô cùng.

Kiwi cũng từng tham dự "Đấu Trường Hoàn Mỹ" và đã chiếm trọn spotlight của chương trình. Cô được ví von là nữ MC có gương mặt trẻ thơ và đôi mắt biết nói.

Là mc truyền hình nên kiwi thường xuyên lên sóng, và mỗi lần như vậy công chúng lại được dịp ngắm nhìn và xuýt xoa trước nhan sắc trẻ thơ của cô nàng.

Ngoại hình nhỏ nhắn đáng yêu chính là lợi thế của kiwi, cô nàng luôn xuất hiện trong những bộ váy áo ngọt ngào tôn vóc dáng cũng như nhan sắc của mình. trước cả dàn nữ mc xinh đẹp gợi cảm, kiwi lê kim quý gây ấn tượng với vẻ ngoài dễ thương nhỏ nhắn. chính nhan sắc nhẹ nhàng trong sáng ấy đã khiến công chúng không thể rời mắt khỏi cô trong mỗi sự kiện mà kiwi tham dự.

Không sở hữu chiều cao nổi bật, bù lại vóc dáng của kiwi rất cân đối. cô nàng thường xuyên khoe vòng eo săn chắc với crop top, váy áo hai dây gợi cảm hay tất cả những thiết kế tôn dáng nhất.

Kiwi trung thành với phong cách nữ tính ngọt ngào nên nhìn cô càng trẻ trung đáng yêu so với tuổi của mình. đôi khi là những thiết kế bánh bèo điệu đà, đôi khi lại chững chạc hơn chút... nhưng tất cả đều khéo hack dáng và tôn lên nhan sắc xinh đẹp của kiwi.

Chính vì chiều cao có phần khiêm tốn nên street style của kiwi sẽ ngập tràn những thiết kế crop top khoe eo thon, những bộ đầm ngắn khéo hack chân dài, và kiwi không diện đồ lùng bùng nuốt dáng bao giờ. ngay cả khi ăn diện chững chạc hợp thì nhìn kiwi vẫn có nét trẻ thơ đáng yêu - điều mà rất nhiều chị em phải ao ước.

https://afamily.vn/co-nang-chiem-spotlight-tai-hop-bao-1990-nhan-sac-tre-tho-o-tuoi-30-style-hack-dang-cuc-kheo-ai-nhin-cung-me-2022012710170306.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-nang-chiem-spotlight-tai-hop-bao-1990-nhan-sac-tre-tho-o-tuoi-30-style-hack-dang-cuc-kheo-ai-nhin-cung-me-2022012710170306.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY