Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Điện Biên khẩn tìm người sau khi liên tục thêm ca dương tính

Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Điện Biên, ngày 18 và 19/5, tỉnh Điện Biên ghi nhận thêm các ca dương tính với SARS-CoV-2. CDC tỉnh này phát đi thông báo khẩn tìm người liên quan đến những ca bệnh.

03 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 bao gồm các bệnh nhân BN4547; BN4588; BN4589.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Điện Biên đề nghị những cá nhân đã từng đến những địa điểm công cộng dưới đây khẩn trương liên hệ các Trạm Y tế gần nhất để được hướng dẫn khai báo y tế.

Cụ thể các địa điểm dưới đây:

Điện Biên khẩn tìm người sau khi liên tục thêm ca dương tính - Ảnh 1.

CDC khuyến cáo, trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, để chủ động phòng, chống dịch bệnh đề nghị người dân nghiêm túc thực hiện việc khai báo y tế và khuyến cáo 5K của Bộ Y tế.

Được biết, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Điện Biên, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung Ương đã cử đoàn công tác do TS Phạm Quang Thái – Phó Trưởng khoa Kiểm soát bệnh truyền nhiễm lên hỗ trợ tỉnh Điện Biên thực hiện công tác phòng chống dịch COVID-19.

Ngày 19/5, đoàn công tác có buổi làm việc với Lãnh đạo Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật. Qua báo cáo tóm tắt của trung tâm Kiểm soát bệnh tật, các thành viên trong đoàn đã nắm bắt những thông tin cơ bản về tình hình dịch COVID-19 tại tỉnh Điện Biên.

Trong thời gian tới đoàn sẽ hỗ trợ tỉnh Điện Biên đánh giá lại tình hình dịch COVID-19 tại tỉnh, xác định các nguồn lây, hỗ trợ về công tác tổ chức, kỹ thuật, hỗ trợ kích hoạt lại tổ COVID cộng đồng, truy vết các trường hợp liên quan đến ca bệnh COVID-19 tại cộng đồng.

Nghệ An: Hóc hạt vải, bé trai 3 tuổi Tu vong thương tâm - Ảnh 1.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-bien-khan-tim-nguoi-sau-khi-lien-tuc-them-ca-duong-tinh-20210520113044425.chn)

Chủ đề liên quan:

Điện Biên khẩn tìm người

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY