Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Diễn biến sức khỏe 3 bệnh nhân nặng đang điều trị tại Hà Nội

Tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư cho biết, 3 ca COVID-19 nặng đang điều trị tại đây có 1 bệnh nhân trở nặng, 2 bệnh nhân tiến triển tốt hơn. Những bệnh nhân nặng này được các y bác sĩ theo dõi 24/24 để có thể kịp thời cấp cứu nếu diễn tiến xấu.

Hiện bệnh nhân này đang ở ngày thứ 12 kể từ thời điểm khởi phát bệnh nên chức năng phổi đang diễn biến xấu đi, tạm thời phải thở oxy không xâm nhập 100%. Bệnh nhân hiện cắt sốt.

Các bác sĩ nhận định ca bệnh này sẽ có thể tiến triển nặng lên. Hiện bệnh nhân được dùng kháng sinh, kháng virus và các Thu*c ức chế miễn dịch để điều trị, đồng thời hỗ trợ hô hấp bằng máy móc cho bệnh nhân.

Bệnh nhân thứ 25 tại Việt Nam Tu vong vì COVID-19

Sáng ngày 18/8/2020, Bộ phận thường trực đặc biệt chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế tại Thành phố Đà Nẵng thông tin về trường hợp Tu vong của bệnh nhân COVID-19. Đây là trường hợp mắc COVID-19 Tu vong thứ 25 tính từ khi dịch xảy ra ở Việt Nam.

Hai ca mắc COVID-19 ở Hải Dương di chuyển và tiếp xúc 'dày đặc'

Theo công bố của Bộ Y tế sáng 18/8, 2 ca mắc mới tại Hải Dương là (BN977-978) đều liên quan đến ổ dịch đường Ngô Quyền, nơi phát sinh 9 ca bệnh. Hiện 2 bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP. Hải Dương. Hai bệnh nhân này là bố và mẹ của BN971 đã được Bộ Y tế công bố chiều qua 17/8.

Bốn ca mắc mới ở Hải Dương đã đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người

Tối 17/8, Bộ Y tế công bố các ca mắc COVID-19, trong đó có 4 ca bệnh tại Hải Dương. Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Hải Dương công bố lịch trình di chuyển và tiếp xúc của 4 bệnh nhân này.

Thêm 7 ca mắc mới COVID-19, Hà Nội, Hải Dương tiếp tục ghi nhận bệnh nhân

Sáng 18/8 Bộ Y tế thông báo có thêm 7 ca mắc mới, trong đó 6 ca trong nước gồm Quảng Nam: 3, Hải Dương: 2 và Hà Nội: 1. Ngoài ra có 1 ca nhập cảnh được cách ly ngay tại Cần Thơ.

Lịch trình di chuyển, tiếp xúc của ca mắc mới COVID-19 tại Tây Hồ, Hà Nội

Tối 17/8, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội thông tin về lịch trình ca mắc COVID-19 tại Tây Hồ (Hà Nội).

Thái Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/dien-bien-suc-khoe-3-benh-nhan-nang-dang-dieu-tri-tai-ha-noi-1707449.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY