Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Diễn viên Midu: Khối tài sản không phải dạng vừa, kinh doanh thăng hoa, tình duyên trắc trở và quan điểm không cần đàn ông hoàn hảo để làm đẹp profile

Thăng hoa ở kinh doanh, nhưng tình yêu nhiều sóng gió, người ta ái ngại cho Midu, nhưng với cô, thời gian chờ đợi người thật sự phù hợp là hoàn toàn xứng đáng!

Midu (tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung) sinh năm 1989, năm nay cô bước sang tuổi 32. Dù vậy, cô vẫn giữ được gương mặt trẻ trung, ngây thơ, tươi mới như ở lứa tuổi 20. Từ một hot girl, Midu nay đã khẳng định được bản thân trong vai trò diễn viên qua nhiều bộ phim như "Thiên mệnh anh hùng", "Mùa hè lạnh", "Bí ẩn song sinh", "Mẹ chồng"...

Ngoài những vai diễn ấn tượng, Midu còn là tuýp người phụ nữ hiện đại, thông minh, dám nghĩ dám làm. Hiện tại, bên cạnh là một diễn viên tiềm năng, Midu còn là một doanh nhân trẻ thành đạt với khối tài sản "không phải dạng vừa".

Diễn viên Midu: Khối tài sản không phải dạng vừa, kinh doanh thăng hoa, tình duyên trắc trở và quan điểm không cần đàn ông hoàn hảo để làm đẹp profile - Ảnh 1.

Nhan sắc thanh thuần của diễn viên Midu

Hot girl tài năng

Không giống như nhiều hot girl khác, Midu có học vấn rất tốt và được đánh giá cao về nền tảng tri thức của mình.

Được biết, trong 12 năm ngồi ghế nhà trường, Midu luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi. Thời cấp hai, cô từng là thành viên đội tuyển văn của trường tham gia kỳ thi học sinh giỏi văn cấp thành phố.

Midu từng đỗ á khoa trường Đại học Kiến trúc danh giá chuyên ngành thiết kế thời trang và thủ khoa trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Cách đây một thời gian, công chúng đã không khỏi trầm trồ khi Midu công bố bảng điểm của mình tại trường đại học, với con số khá cao.

Diễn viên Midu: Khối tài sản không phải dạng vừa, kinh doanh thăng hoa, tình duyên trắc trở và quan điểm không cần đàn ông hoàn hảo để làm đẹp profile - Ảnh 2.

Trong buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp vào năm 2013, Midu đã giới thiệu bộ sưu tập thời trang The Mysterious Tibet, lấy cảm hứng từ Phật giáo và đất nước Tây Tạng. Bộ sưu tập của cô được các thầy cô trong hội đồng giám khảo đánh giá cao. Đồ án này cho thấy vốn tri thức và khả năng nghiên cứu khá sâu của nàng hot girl.

Thời gian gần đây, Midu tích cực tham gia game show truyền hình và luôn được khen ngợi vì sự thông minh, am hiểu của mình. Trong chương trình Nhanh như chớp, Midu đã trả lời được hàng loạt câu hỏi hóc búa.

Nền tảng học vấn vững chắc giúp Midu có được phông văn hóa cao và những kĩ năng ứng xử trong giao tiếp, cuộc sống. Đó là những tiền đề giúp cô dễ dàng thành công trên con đường sự nghiệp của mình, kể cả showbiz lẫn kinh doanh.

Minh chứng cho sự giỏi giang học thuật của cô nàng là Midu trở thành giảng viên giảng dạy cho Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật - ngành học mà cô đã từng được đào tạo - Đây được coi là tấm vé bảo chứng cho tiền đồ sáng lạn của Midu.

Sự nghiệp thăng hoa và khối tài sản tiền tỷ

Dù không hoạt động nhiều trong showbiz, nhưng nhờ sự tháo vát, khôn ngoan của mình, Midu tự tay gây dựng được cơ nghiệp riêng, sở hữu khối tài sản kếch xù trước tuổi 30.

Midu đã sáng lập cho mình một thương hiệu thời trang riêng, đến nay phát triển thành 3 cửa hàng tại Sài Gòn.

Diễn viên Midu: Khối tài sản không phải dạng vừa, kinh doanh thăng hoa, tình duyên trắc trở và quan điểm không cần đàn ông hoàn hảo để làm đẹp profile - Ảnh 3.

Trung tâm thương mại 15 tỷ của Midu

Ngoài ra, Midu còn cho ra mắt khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang tại Sài Gòn với số tiền đầu tư lên đến 15 tỷ đồng. Điều này cho thấy, Midu đang là một nữ doanh nhân vô cùng quyền lực, thành đạt, sở hữu trong tay nhiều nhân viên.

Về bất động sản, Midu từng mua một lúc ba căn hộ hạng sang cho gia đình nhưng cô lại sinh sống tại một căn chung cư cao cấp khác. Cô cũng sở hữu một xe Audi A4 trị giá 1,6 tỷ đồng và Mercedes giá 2 tỷ đồng.

Midu cũng là một tín đồ hàng hiệu, khi sở hữu hàng loạt món đồ hiệu đắt giá đến từ những thương hiệu thời trang cao cấp nhất như Dior, Louis Vuitton, Chanel…

Có lần, Midu khoe một chiếc đồng hồ đỏ nạm kim cương, được cho là có giá lên tới 1,7 tỷ đồng.

Với khối tài sản kếch xù và cơ ngơi hoành tráng như vậy, Midu hoàn toàn có thể tự lo cho mình mà không cần tới đại gia nào.

Diễn viên Midu: Khối tài sản không phải dạng vừa, kinh doanh thăng hoa, tình duyên trắc trở và quan điểm không cần đàn ông hoàn hảo để làm đẹp profile - Ảnh 4.

Đồng hồ 1,7 tỷ của Midu

Nàng "độc thân đắt giá" với tình duyên lận đận

Mối tình đình đám tốn nhiều giấy mực của báo giới của Midu gắn liền với thiếu gia Phan Thành. Đây từng được đánh giá là cặp đôi thiếu gia - hotgirl xứng đôi vừa lứa, với một cuộc đính hôn xa hoa vào năm 2014. Thế nhưng, vào phút 89, Midu huỷ hôn, vì phát hiện thiếu gia này có bản tính trăng hoa. 2016, cặp đôi đường ai nấy đi. Và gần đây nhất, đám cưới khủng của Phan Thành và Primmy Trương hôm 29/1 vừa qua lai khiến công chúng quan tâm đặt cuộc sống của Midu "bây giờ ra sao, yêu người thế nào?"

Có thể thấy, sau 4 năm kể từ câu chuyện lùm xùm tình ái, Midu vẫn là cô nàng độc thân "đắt giá" của showbiz Việt. Bước qua đổ vỡ tình cảm, Midu gần như dành toàn bộ thời gian và tâm huyết cho sự nghiệp.

Midu khá kín tiếng và chưa từng công khai mối tình nào kể từ khi chia tay Phan Thành. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại là một "cao thủ thả thính" của showbiz Việt. Mỗi khi đăng ảnh trên trang cá nhân, Midu luôn viết kèm những dòng chú thích khiến nhiều nam diễn viên và cộng đồng mạng phải xôn xao.

Dàn người tình tin đồn của Midu phải kể đến những nam diễn viên đình đám như Harry Lu, Quốc Trường, Anh Đức.

Diễn viên Midu: Khối tài sản không phải dạng vừa, kinh doanh thăng hoa, tình duyên trắc trở và quan điểm không cần đàn ông hoàn hảo để làm đẹp profile - Ảnh 5.

Cặp đôi Midu - Harry Lu từng được fan đẩy thuyền cực mạnh

Midu và Harry Lu được "đẩy thuyền" cực mạnh mẽ sau lần hợp tác trong phim "4 năm 2 chàng 1 tình yêu" vào năm 2016. Cặp đôi không chỉ được khen ngợi xứng đôi ở ngoại hình mà còn thân thiết ở ngoài đời. Không ít lần Midu và Harry Lu "thả thính" bằng những hình ảnh, lời nói đầy ngọt ngào dành cho nhau trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, vào dịp kỷ niệm 3 năm quen nhau, Midu đã chính thức trả lời về nghi vấn hẹn hò Harry Lu: "Rất nhiều người hỏi Du độc thân, không quen ai sao không quen Lu, thấy 2 đứa chơi thân với nhau mà. Cũng không biết trả lời sao nữa, nhưng có những người mình rất quý tính cách họ, rất thương mến mình lại muốn giữ họ làm bạn mãi thôi đó".

Sau đó, cô nàng còn dính nghi vấn hẹn hò với diễn viên Quốc Trường và diễn viên Anh Đức. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở việc "thả thính", Midu vẫn khẳng định cô độc thân ở thời điểm hiện tại.

Diễn viên Midu: Khối tài sản không phải dạng vừa, kinh doanh thăng hoa, tình duyên trắc trở và quan điểm không cần đàn ông hoàn hảo để làm đẹp profile - Ảnh 6.

Midu cho rằng: "Bạn biết không, những chú chim tự tin đậu trên cành cây, không phải vì nó tin sức nâng đỡ của cành, mà chính là nó tin vào sức mạnh đôi cánh của mình".

Midu từng tâm sự, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại nên không đặt nặng chuyện yêu đương nữa: "Có những mối quan hệ có chạy cỡ nào cũng sẽ gặp lại, nhưng cũng có mối quan hệ thì không. Cuộc sống với tôi lúc này đã đủ thoải mái. Tôi cũng không quá vội vàng trong tình yêu nữa".

Cô từng tự sự thế này: "Ai không biết cứ tưởng tôi chờ đợi người đàn ông hoàn hảo nào đó để làm đẹp thêm cho profile của mình. Nhưng thật ra là không phải đâu ạ. Gu của tôi là đàn ông ấm áp tình cảm. Nói chung là chờ một người tâm đầu ý hợp, điều kiện chỉ vậy thôi. Đủ duyên hoa sẽ nở".

Midu giờ đây không cần đến sự che chở của đại gia mà muốn đi lên bằng chính bản thân mình. Cô nói: "Ở tuổi như tôi, các cô gái phân vân quá nhiều trước việc chọn lựa người đàn ông phù hợp với tiêu chí của mình mà quên mất một điều quý giá.

Bạn biết không, những chú chim tự tin đậu trên cành cây, không phải vì nó tin sức nâng đỡ của cành, mà chính là nó tin vào sức mạnh đôi cánh của mình.

Giàu thì tốt, nghèo cũng chẳng sao, cũng chỉ là một nhánh cây, nhưng đôi cánh của bạn mới là thứ quyết định cuộc sống và hạnh phúc của bạn như thế nào,

Tiếc là phần lớn phụ nữ chỉ chăm chăm lựa chọn cành cây mà quên đi mình có đôi cánh".

Hiện tại, cô vẫn là một ngôi sao cô đơn đang đi tìm một nửa phù hợp với mình!

(Tổng hợp)

Ngọc Tú

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/dien-vien-midu-khoi-tai-san-khong-phai-dang-vua-kinh-doanh-thang-hoa-tinh-duyen-trac-tro-va-quan-diem-khong-can-dan-ong-hoan-hao-de-lam-dep-profile-20210203165702402.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY