Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Điều gì ở Andrea Pirlo khiến Juventus đặt niềm tin tuyệt đối?

Ronaldo phá vỡ mọi kỷ lục 94 năm của Juventus

Cụ thể, đối với CLB Juventus sẽ có lý do riêng thì họ mới đặt niềm tin vào Andrea Pirlo, có thể vì lý do kinh tế. Sau khi sa thải HLV Sarri, CLB Juventus vẫn phải đền bù một khoản tiền rất lớn nên tới 20 triệu USD. Những giải pháp thay thế chất lượng như Mauricio Pochettino hay Zinedine Zidane vừa khó đàm phán, lại đòi hỏi mức lương cao, trong khi Andrea Pirlo không yêu cầu mức đãi ngộ như vậy.

Ngoài ra, điều thứ 2, là trào lưu cựu cầu thủ trở thành HLV trưởng của đội bóng đang là xu thế của nhiều đội bóng lớn hiện tại, và phần nào đó đều thu được kết quả tích cực. Những trường hợp như của Mikel Arteta, Ole Gunnar Solskjaer, Frank Lampard hay Hansi Flick. Những trường hợp này đa phần những nhà cầm quân đều có sự hiểu biết nhất định với đội bóng khi còn là cầu thủ và sẽ mất ít thời gian làm quen hơn.

Đặc biệt, 1 lý do quan trọng nữa dẫn tới việc Juventus ký hợp đồng với Pirlo, là cựu tiền vệ này nhận được sự ủng hộ của nội bộ Juventus. Thủ môn Buffon - người đồng đội kỳ cựu của Pirlo trước kia, thậm chí còn tự hỏi rằng: "Giờ đây tôi phải gọi cậu là ông sao?".

Do đó, Pirlo là 1 huyền thoại của Juventus và việc nhận được sự ủng hộ của các nhân vật quan trọng đội bóng là yếu tố tiền đề để cựu tiền vệ này bước đầu thuận lợi trong công việc cầm quân.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/dieu-gi-o-andrea-pirlo-khien-juventus-dat-niem-tin-tuyet-doi-post90560.html)

Chủ đề liên quan:

CLB Juventus HLV Andrea Pirlo

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY