Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

CLB Juventus: Ronaldo còn nhiều phép màu lắm

Premier League: Danh sách top 10 cầu thủ đắt giá nhất, MU áp đảo

Cụ thể, CLB Juventus đã chuẩn bị bước vào trận tái đấu với Lyon. Trong lượt đi, CLB Juventus đã để thua đội bóng Pháp với tỷ số 1-0 trên sân khách. CLB Juventus dù phải chơi ở sân không khán giả nhưng vẫn được đánh giá cao hơn ở cuộc đau vào tứ kết Champions League.

Trong mùa trước, Juventus cũng từng để thua Atletico Madrid tỷ số 2-0 ở lượt đi. Nhưng khi trở lại sân Allianz, Cristiano Ronaldo đã lập một hat-trick giúp Bianconeri ngược dòng thắng lại 3-2 chung cuộc.

Ngoài ra, Szczesny tin rằng Ronaldo hoàn toàn có thể biến Lyon thành Atletico thứ 2. Thủ môn của Juve nói với Tuttosport: “Tôi thấy toàn đội đã sẵn sàng. Có một bầu không khí tương tự như năm ngoái trước trận đấu với Atletico Madrid".

“Chúng tôi có thể làm điều đó một lần nữa trong năm nay. Ronaldo sẽ lập một cú hat-trick nữa? Không ai trên thế giới nghi ngờ rằng anh ấy có thể làm lại. Như thường lệ, vào những thời điểm quyết định, anh ấy sẽ tạo ra sự khác biệt".

“Anh ấy sẵn sàng thực hiện một phép màu khác. Chúng tôi đang thi đấu vì mục tiêu quan trọng, việc tìm kiếm động lực không khó, tất cả đều rất tập trung. Lyon có vẻ sung mãn về thể lực, họ cũng có vẻ đã sẵn sàng để thi đấu. Chúng ta sẽ xem ai là người vào tứ kết".

Do đó, Juventus bước vào phần còn lại của Champions League với hành trang là chức vô địch Serie A thứ 9 liên tiếp. Sự thống trị tại Ý đã được thiết lập nhưng Bianconeri vẫn chưa thể đăng quang châu Âu từ năm 1996 tới nay.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/clb-juventus-ronaldo-con-nhieu-phep-mau-lam-post89998.html)

Chủ đề liên quan:

CLB Juventus ronaldo

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY