Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không còn hở tanh bành, bạn gái Ronaldo bỗng kín cổng cao tường đi xem show thời trang

Bạn gái Ronaldo xuất hiện tại show thời trang Louis Vuitton diện bộ cánh kín đáo, thanh lịch khác hẳn mọi lần thu hút sự chú ý cánh truyền thông.

Bạn gái Ronaldo diện trang phục 'kín mít' đi xem show thời trang

Người mẫu georgina rodriguez là khách mời vip trong show louis vuitton diễn ra tại paris vừa qua. khác hẳn với mọi lần, bạn gái ronaldo xuất hiện trong bộ cánh kín mít, thanh lịch chứ không hở bạo lộ vòng một như mọi khi.

Kim Kardashian phủ sóng một lúc hơn 10 bìa tạp chí để mừng tuổi 40

Nàng Kim siêu vòng 3 diện loạt trang phục nội y SKIMS mà do chính cô làm chủ lên quảng bá trên bìa tạp chí Grazia USA. Biên tập viên tạp chí cũng rất ưu ái cô nàng khi cho cô lên trọn gần hơn cả 10 bìa Grazia như là quà sinh nhất đến ngôi sao truyền hình Kim Kardashian.

Trong ấn phẩm này, Kim Kardashian cũng chia sẻ với khán giả về quyết định dừng phát sóng show truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians vào năm sau khi con cái ngày càng đông, công việc và mọi thứ ngày càng nhiều.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/ban-gai-ronaldo-dien-trang-phuc-kin-cong-cao-tuong-20201007104602423.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY