Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Ronaldo được xướng tên là Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ

Đêm qua tại gala trao giải Globe Soccer Awards tổ chức tại Dubai (UAE), Ronaldo đã được xướng tên với phần thưởng dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ 21.
Ronaldo nhận phần thưởng trong đêm gala trao giải Globe Soccer Awards

Ronaldo nhận phần thưởng trong đêm gala trao giải Globe Soccer Awards

Ronaldo rất vinh dự khi nhận giải. Anh chia sẻ: “Cảm ơn tất cả đã dành tình cảm cho tôi. Điều này sẽ giúp tôi có thêm động lực để tiếp bước trên hành trình sự nghiệp của mình. Và tôi mong năm sau, bệnh dịch sẽ kết thúc.

Đây là phần thưởng xứng đáng với ronaldo, người đã có mọi vinh quang ở cấp độ đội tuyển quốc gia lẫn clb. anh giành 5 champions league, 1 euro, 1 uefa nations league, hàng chục danh hiệu quốc nội và không biết bao nhiêu phần thưởng cá nhân. nếu như messi chỉ thăng hoa với danh hiệu tại clb thì ronaldo vẹn toàn hơn. do đó, chiến thắng của siêu sao 35 tuổi là không phải bàn cãi.

Trong khi đó ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất năm, robert lewandowski cũng thắng giải ấn tượng. thành tích trong năm 2020 của anh vượt qua mọi đối thủ khác với 47 trận nhưng ghi tới 55 bàn, là đầu tàu đưa bayern đến chức vô địch champions league danh giá. với tiền đạo 32 tuổi, anh chia sẻ đã “hoàn thành giấc mơ” khi nhận giải thưởng của globe soccer.

Điểm tin thể thao sáng 28-12: Ronaldo đoạt giải Cầu thủ hay nhất thế kỷ - Ảnh 1.Bình Vy (t/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/ronaldo-duoc-xuong-ten-la-cau-thu-xuat-sac-nhat-the-ky-73870.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY