Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Điều ít biết về tình bạn thuở hàn vi của Chí Tài với Vân Sơn, Hoài Linh

Không chỉ là những cặp bài trùng đầy duyên dáng trên sân khấu, Chí Tài với Vân Sơn và Hoài Linh còn có nhiều sự gắn bó mật thiết ngoài đời.

Nghe thông tin danh hài chí tài qua đời, vân sơn cho biết, anh quá đỗi bàng hoàng. tới mức, anh phải cấu véo vào tay và thấy đau mới dám tin đó là sự thật.

Tôi cứ ước những điều mình nghe thấy chỉ là một cơn ác mộng. chí tài ra đi quá đường đột, để lại trong tôi cả một trời thương tiếc! thật sự, tôi rất thương chí tài - người nghệ sĩ luôn nhìn cuộc đời màu hồng, nhẹ nhàng khiêm tốn, luôn mong muốn mang niềm vui cho mọi người. anh mang chân tình đến với mọi người. luôn hy sinh, nhường nhịn đối với bạn bè, đồng nghiệp, bao dung với lớp đàn em và luôn mang nụ cười đến cho khán giả.

Điều ít biết về tình bạn thuở hàn vi của Chí Tài với Vân Sơn, Hoài Linh - 2

Chí Tài và Vân Sơn từng có rất nhiều kỷ niệm khi diễn chung.

Với Vân Sơn, Chí Tài không chỉ là một bạn diễn ăn ý mà còn là một người anh thân thiết. Cách đây không lâu, khi chia sẻ trên truyền hình, Vân Sơn cho biết, khi anh vừa đặt chân đến Mỹ, Chí Tài và Phương Loan đã nổi tiếng với ban nhạc Chi Tai's Brothers chuyên hát nhạc Boney M.

Thời đó, vân sơn mua rất nhiều đĩa của chí tài về xem. anh thấy giọng hát này không chỉ đánh đàn tốt mà còn biết diễn tiểu phẩm theo cốt truyện để lồng vào bài hát. và cũng từ lúc đó, anh đã nhận ra chí tài có khả năng diễn xuất với cái mặt rất duyên, tròn tròn, có nốt ruồi.

Cũng trong chương trình truyền hình này, chí tài tiết lộ, trong một lần vợ chồng anh đi xem đại nhạc hội thì thấy vân sơn và bảo liêm diễn tấu hài. ngay từ giây phút đó, anh đã mê lối diễn tấu hài này vì trước đó anh chưa thấy kiểu song tấu nào vui đến vậy. sau lần đó, vân sơn và chí tài có cơ duyên được quen biết nhau.

Và chính vân sơn là người đầu tiên đã mời chí tài diễn hài cùng mình. tuy nhiên, lúc đó anh chưa thoải mái để diễn hài nên đã từ chối lời mời. anh giới thiệu hoài linh cho vân sơn, còn mình tiếp tục trở lại với công việc của một nhạc công.

Mãi sau này, khi hoài linh ngỏ lời muốn chí tài diễn chung, nam danh hài mới thật sự nhận lời. anh cho biết, việc được hoài linh mời làm bạn diễn là do trước đó, trong một lần trò chuyện, hoài linh đã thấy anh nói chuyện rất duyên, cái mặt cứ phiêu phiêu đầy nghệ sĩ nên nhận ra anh có tố chất làm một diễn viên hài.

Mặc dù vậy, chí tài và vân sơn đã có hơn 10 lần đóng chung với nhau trên sân khấu. trong đó, tiểu phẩm được nhiều người nhớ đến nhất là ba chàng độc thân.

Riêng tình bạn chí tài với hoài linh lại là một tình bạn hiếm, vượt qua khỏi khuôn khổ của tình đồng nghiệp đơn thuần. chí tài từng kể, anh hâm mộ hoài linh từ sinh nhật trizzie phương trinh (vợ cũ bằng kiều) khi chứng kiến anh bốn diễn liền một lúc 5 vai. bởi thế, khi hoài linh tách khỏi vân sơn ra diễn ngoài và ngỏ lời mời chí tài, anh đã đồng ý.

Hoài Linh và Chí Tài không chỉ là cặp đôi ăn ý trên sân khấu mà luôn đồng hành, gắn bó cùng nhau trong cuộc sống đời thường /// Ảnh: TL

hoài linh và chí tài không chỉ là cặp đôi ăn ý trên sân khấu mà luôn đồng hành, gắn bó cùng nhau trong cuộc sống đời thường

Chí tài chia sẻ, anh không thể quên được lần đầu tiên diễn hài với cảm giác lo sợ, hồi hộp, toát mồ hôi vì cách diễn của hoài linh thuở đó là không cần tập trước.

Thứ 7 đi diễn nhưng thứ 5, hoài linh mới thông báo cho anh biết. thuở đó, hoài linh diễn hài không cần kịch bản nên chí tài học bằng cách bật cát sét lên thu lại những lời hoài linh nói để học. tuy nhiên, chính tiếng cười của khán giả khi anh mới bước ra sân khấu được 5 bước đã làm động lực cho chí tài tự tin hơn. anh mạnh mẽ ra sân khấu diễn êm xuôi, dù có quên vài chỗ nhưng đã được hoài linh vớt.

Sau tiểu phẩm đó, bầu show và hoài linh đều khuyến khích anh. và sau 1 năm, chí tài đã trở thành cây hài đình đám được khán giả yêu thích, công nhận. từ đó, chí tài và hoài linh trở thành cặp bài trùng nổi tiếng khắp trong và ngoài nước. cả hai để lại dấu ấn sâu đậm với hàng loạt tiểu phẩm như: hai người cộng tác với nhau trong nhiều vở diễn ăn ý liên tục như: ông bà vú, con sáo sang sông, ru lại câu hò...

Thời điểm cả hai trở về việt nam hoạt động nghệ thuật, hai nghệ sĩ ít đi diễn với nhau hơn thời ở mỹ. lý giải cho điều này, chí tài từng chia sẻ: tôi và hoài linh phải tách nhau ra để dễ chạy. lý do chính nhất vẫn là nếu chúng tôi diễn chung thì tiền cát sê quá cao, nhiều nơi sẽ không trả nổi. nói thật, tôi vẫn thích đi diễn chung cùng với linh. khán giả cũng đã quen và thích thú với điều đó, nhưng mà nhà tổ chức đã sắp xếp như thế thì tôi cũng chịu

Hợp tác với nhau hơn 20 năm nhưng cặp danh hài chưa từng mâu thuẫn, giận hờn. nói về người bạn diễn thân thiết của mình, chí tài chia sẻ: ông linh thì không cần nói nhiều. mọi người đang theo dõi cũng biết rồi, linh là người rất tốt. nếu nói về danh hài ngôi sao linh là một người hiếm có lắm.

Cũng dễ hiểu thôi mình làm việc mà đừng có máu ganh ghét trong người thì mọi thứ sẽ rất thoải mái. Mình ganh đua thì có, ganh ghét thì không nên. Chính vì vậy anh suy nghĩ cả hai mươi mấy năm anh không bao giờ giận anh Linh gì hết.

NguồnDân Trí

Link bàigốc

https://dantri.com.vn/van-hoa/dieu-it-biet-ve-tinh-ban-thuo-han-vi-cua-chi-tai-voi-van-son-hoai-linh-20201211124202015.htm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/dieu-it-biet-ve-tinh-ban-thuo-han-vi-cua-chi-tai-voi-van-son-hoai-linh-73591.html)

Chủ đề liên quan:

chí tài hoài linh tình bạn

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY