Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Điều nên tránh giúp chị em tăng sự quyến rũ cho bộ ngực của mình

Như đã giới thiệu ở phần 1 khi đưa ra những lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa về những điều nên làm giúp chị em tăng sự quyến rũ cho bộ ngực của mình. Ở phần tiếp theo, chúng tôi xin đưa ra những lời khuyên chị em nên tránh để có vòng 1 khỏe mạnh,căng tràn, săn chắc, quyến rũ.
Tránh mặc áo hở cổ phơi nắng trực tiếp bộ ngực trong thời gian dài


Ảnh minh họa.

Cũng giống như làn da ở mặt, lớp da bọc ngoài của bộ ngực cũng khá nhạy cảm với ánh nắng chói chang. nếu bạn mặc một chiếc áo hở cổ quá mức hoặc một chiếc áo tắm quá nhỏ sẽ gây nhiều ảnh hưởng nơi phần trên của bộ ngực khi các bạn gái có cơ hội trực tiếp phơi nắng thời gian khá dài. dưới sức nóng, lớp da ở phần trên của bộ ngực sẽ dần thay đổi màu sắc và quan trọng hơn cả sẽ co hoặc kéo giãn khiến cho “nhũ hoa” bị nếp nhăn, lão hóa nhanh hơn.

Để tránh tình trạng này, các bạn gái ở các nước thuộc vùng nhiệt đới đã dùng thêm phương pháp nguy trang, may ở cổ áo một lớp vải thật mịn và thật mỏng che ngang phần ngực nơi thường xuyên trực tiếp với ánh nắng.

Tránh nằm sấp chèn ép bộ ngực kéo dài khi ngủ

Thời gian dài nằm sấp ngủ, môt vùng ngực của phụ nữ sẽ bị chèn ép, làm cho vòng 1 lão hóa trước tuổi, da trở nên lỏng lẻo, vòng 1 biến dạng, tuần hoàn máu không tốt. phương pháp cứu trợ là tốt nhất đó là nên nằm ngủ với tư thế nằm ngửa.

Thỉnh thoảng chúng ta nằm sấp trên bàn hoặc nằm sấp khi ngủ, đây là một thói quen không tốt chút nào cho bộ ngực của chị em phụ nữ. nếu thói quen này duy trì trong thời gian dài, một số chị em sẽ xuất hiện những triệu chứng khó chịu như đau, tức ngực, đau cơ ngực… các triệu chứng này xảy ra càng nhiều, thì mối đe dọa sức khỏe đối với “núi đôi” càng lớn, thậm chí còn khiến ngực chảy xệ. do đó cần phải kịp thời phòng ngừa, tốt nhất hạn chế nằm sấp, nên chọn tư thế nằm ngửa hoặc hơi nghiêng sang bên phải để không gây gáp lực cho phần ngực làm ngực bị chảy xệ.

Tránh dùng loại áo ngực quá trật hoặc quá rộng


Khi các bạn bước vào tuổi dậy thì, đây là thời kì ngực bắt đầu phát triển, cũng từ đó các bạn nữ bắt đầu mặc áo ngực thường xuyên hơn, họ nghĩ rằng việc mặc áo ngực thường xuyên sẽ giúp nâng đỡ ngực và với sự góp mặt của các loại áo ngực làm to ngực sẽ giúp các bạn sở hữu một bộ ngực gợi cảm. nhưng không, các bạn đã nhầm vì chính sự mặc áo ngực thường xuyên đó khiến cho ngực bị bí bách bó hẹp trong một không gian chật chội của những chiếc áo ngực khiến cho sự phát triển của ngực bị hạn chế không to lên được.

Ngoài việc giúp bạn che đậy đi “nhũ hoa” thì nó còn có tác dụng nâng đỡ ngực giúp ngực không bị chảy xệ. vì thế việc chọn áo ngực phù hợp là rất cần thiết, nếu bạn mặc áo ngực quá to rộng dễ khiến ngực bị sồ xề, chảy xệ, việc hoạt động của bạn trở nên khó khăn hơn vì luôn trong tình trạng sợ tuột áo ngực, còn nếu bạn mặc áo ngực quá chật thì dễ khiến bạn bị khó thở, mệt mỏi trong các hoạt động thể thao, đau hằn vết do áo ngực quá chật và nguy hiểm nữa là tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. tất nhiên những điều này khiến cho ngực không thể phát triển bình thường được.

Tránh tỳ ngực vào bàn làm việc


Có chuyên gia nhận định rằng, nếu phần ngực tiếp xúc cạnh bàn khoảng 30 phút sẽ ảnh hưởng đến sự trao đổi chất tuyến vú, ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của ngực. Vì thế, khi ngồi làm việc, bạn nên ngồi trước bàn với tư thế thẳng lưng, phần ngực nên cách bàn 10mm như thế để không gây áp lực cho phần ngực.

Ngoài thời gian dành cho công việc, bạn cần tập luyện cho phần thân trên với các động tác như duỗi tay, vặn mình và hít thở thật sâu. Phương pháp này không những giúp tăng cường sức khỏe của toàn thân mà nó còn giúp máu lưu thông tốt, đặc biệt là tới phần ngực để giữ cho ngực săn chắc, khỏe mạnh, các tuyến da hoạt động tốt.

Tránh chơi những môn thể thao khiến bộ ngực phải di động liên tục


Các bạn gái nên tránh tham gia các môn thể thao khiến cho bộ ngực phải di động mạnh, liên tục hoặc đột ngột như: nhảy cao, bóng đá, bóng chuyền… việc nhảy cao rồi đột ngột chạm chân xuống đất lâu ngày sẽ gây cho bộ ngực trì trệ, khó phát triển.

Với những chị em có vòng 1 nở nang, nên hạn chế tập những môn thể thao vận động quá mức. vì khi tập luyện những môn thể thao này, núi đôi của bạn sẽ luôn bị rung động thường xuyên từ những động tác tập luyện. và nếu không có sự nâng đỡ thích hợp da vòng 1 sẽ bị giãn và ngực sẽ bị chảy. khi tập những môn thể thao vận động mạnh, bạn nên chọn một loại áo nịt ngực chuyên dụng dành cho tập thể thao để ngực không bị chảy xệ.

Theo Bảo Bảo/VietQ

Link bài gốc Lấy link

https://vietq.vn/dieu-nen-tranh-giup-chi-em-tang-su-quyen-ru-cho-bo-nguc-cua-minh-d45210.html?fbclid=IwAR37ETF0AtuAWojDwW4FV2ASlRdncDc1Bcu7vDHK-P24xa1zGawNo7lln6w

Theo Bảo Bảo/VietQ

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/dieu-nen-tranh-giup-chi-em-tang-su-quyen-ru-cho-bo-nguc-cua-minh/20211106094615069)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY