Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Những ai không nên nâng cấp vòng 1?

Nâng cấp vòng 1 hiện nay được biết tới là nhu cầu làm đẹp của rất nhiều cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được kết quả làm đẹp như mong muốn sau khi tìm tới phương pháp này.

Với mong muốn sở hữu vẻ ngoài gợi cảm hơn, nhiều cô gái đã chẳng ngần ngại tìm tới phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng/bơm ngực. tuy nhiên, không phải ai cũng có được kết quả làm đẹp như mong muốn sau khi tìm tới phương pháp này.

Trong đó, bên cạnh những yếu tố như tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất không đảm bảo, chất liệu sử dụng trong nâng ngực có chất lượng kém, cơ địa, sức khỏe của người bệnh cũng có thể được coi là một nguyên nhân dẫn tới rủi ro khi làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

Ảnh minh họa.

Tất nhiên, sở hữu khuôn ngực lép, sở hữu hai bầu ngực không đều nhau hoặc vòng 1 đã xuống cấp trầm trọng, nàng có thể cân nhắc tìm tới phương pháp nâng ngực nhằm có được vẻ ngoài gợi cảm, cuốn hút hơn. đây được coi là một yếu tố để nàng xem xét về việc phẫu thuật nâng ngực, tuy nhiên nó không phải yếu tố duy nhất giúp đưa ra quyết định cuối cùng.

Hãy cân nhắc thêm các yếu tố khác để biết bản thân có thực sự đáp ứng đủ điều kiện để bước vào ca phẫu thuật nâng ngực hay không. cụ thể, thuộc một trong những nhóm người dưới đây, nàng tốt nhất không nên phẫu thuật nâng/bơm ngực để bảo toàn tuyệt đối sức khỏe của bản thân.

Người dưới 18 tuổi

Thông thường, ở độ tuổi dưới 18 tuổi, vòng 1 sẽ chưa thể phát triển hoàn toàn, phần mô ngực chưa được định hình chuẩn. việc thực hiện nâng ngực ở khoảng thời gian này sẽ gây ảnh hưởng tới quá trình phát triển của ngực, đồng thời cũng không thể đem tới hiệu quả tốt nhất. do đó, phần lớn các cơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ không tiếp nhận thực hiện phẫu thuật nâng/bơm ngực cho những người dưới 18 tuổi. hãy chờ đợi tới khi vòng 1 phát triển hoàn toàn rồi mới tính tới chuyện nâng cấp bộ phận này nàng nhé!

Người mắc các bệnh mãn tính như huyết áp, tim mạch, tiểu đường, máu khó đông, viêm gan B,... hoặc gặp vấn đề về tâm lý

Được biết, phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật thẩm mỹ ngực nói riêng không chỉ định cho những người mắc các bệnh mãn tính như huyết áp, tim mạch, tiểu đường, máu khó đông, viêm gan B hoặc có vấn đề về tâm lý,... Bởi mắc các căn bệnh này, người ta có thể sẽ gặp phải tình trạng sốc phản vệ hay các biến chứng nguy hiểm khác trong quá trình thực hiện phẫu thuật, một số trường hợp có thể gây T* vong.

Trước khi thực hiện nâng/bơm ngực, nàng bắt buộc phải thực hiện kiểm tra sức khỏe toàn diện để bác sĩ có thể đưa ra lời khuyên nên hay không nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

Người đang trong thời kỳ mang thai hoặc cho con bú

Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú là nhóm người tiếp theo không nên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1, dẫu có thể phương pháp này vốn không gây ảnh hưởng khả năng tiết sữa ở bầu ngực. Bởi khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, người ta buộc phải sử dụng các loại Thu*c như Thu*c gây tê, gây mê, Thu*c giảm đau, kháng sinh, chống viêm,... Những loại Thu*c này sẽ gây ra những tác dụng phụ, ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của thai nhi hoặc chất lượng sữa mẹ.

Chưa kể tới, sức khỏe của phụ nữ mang thai vốn yếu, việc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ đôi khi có thể gây ra những tình huống khó lường, nguy hiểm tới tính mạng của cả mẹ lẫn bé. Bởi vậy, các mẹ tốt nhất hãy chờ cho qua giai đoạn mang thai và cho con bú rồi hẵng cân nhắc tới chuyện nâng cấp, cải thiện vòng 1.

Người đang trong kỳ kinh nguyệt

Được biết, khi đang trong thời kỳ kinh nguyệt, khả năng kết đông của máu sẽ giảm. Việc thực hiện phẫu thuật nâng/bơm ngực trong kỳ kinh nguyệt có thể làm chảy máu không kiểm soát, từ đó dẫn tới những biến chứng nguy hiểm tới sức khoẻ. Ngoài ra, trong kỳ kinh nguyệt, cơ thể thường khá nhạy cảm, cần được nghỉ ngơi, hạn chế những công việc nặng để đảm bảo sức khoẻ.

Người vừa trải qua một ca phẫu thuật trước đó

Những người mới trải qua một ca phẫu thuật trước đó cũng không nên thực hiện thẩm mỹ vòng 1. bởi lúc này cơ thể thường khá yếu, cần được nghỉ ngơi để phục hồi hoàn toàn. trong khi đó, phẫu thuật nâng/bơm ngực vốn được coi là một ca đại phẫu có gây mê. việc thực hiện thẩm mỹ vòng 1 trên nền tảng sức khỏe yếu có thể sẽ gây ra những biến chứng khó lường, thậm chí có thể nguy hiểm tới tính mạng.

Theo Lan Anh/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/nhung-ai-khong-nen-nang-cap-vong-1-43789.html

Theo Lan Anh/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nhung-ai-khong-nen-nang-cap-vong-1/20220412102222918)

Tin cùng nội dung

  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Kích thước vòng 1 của người phụ nữ có thể liên quan đến những vấn đề sức khỏe tâm thần, ví dụ như bạn dễ bị tự ti và rối loạn ăn uống.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY