Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Điều tra đối tượng gây ra hàng loạt vụ đập phá tài sản, gây thương tích cho hành khách

Ngày 25/5, Công an P.Thanh Khê Đông cho biết đã chuyển đối tượng và toàn bộ nội dung vụ việc đập phá tài sản và xe ô tô đậu đỗ qua đêm đến Cơ quan CSĐT Công an Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng để tiếp tục điều tra xử lý.

Theo Công an P.Thanh Khê Đông, chỉ trong 1 đêm 21/5, công an phường liên tiếp nhận 4 vụ việc vụ cố ý hủy hoại tài sản tại nhà dân và ô tô. Thậm chí một số người đã bị thương tích do bị đối tượng đập phá, ném gạch, đá trúng người.

Cụ thể: khoảng 3h00 ngày 21/5, Công an P.Thanh Khê Đông tiếp nhận tin báo của anh Trần Quang Phúc (SN 1989, trú tổ 41, P. Thanh Khê Đông) với nội dung: Lúc anh đang ngủ trong nhà tại địa chỉ K814/99/17- Trần Cao Vân (Đà Nẵng) thì bất ngờ nghe trước cửa chính có tiếng động lớn. Anh Phúc thức dậy ra xem thì thấy 2 tấm gương cường lực bị đập vỡ 2 lỗ lớn, mảnh vỡ rơi vương vãi khắp nơi, thiệt hại khoảng 4 triệu đồng.

Đối tượng Nguyễn Đình Hiền

Trong lúc cơ quan công an đang lập hồ sơ vụ việc xảy ra tại nhà anh Phúc thì nhận được tin trình báo của anh Huỳnh Văn Thương (SN 1968, trú tổ 31, P.Thanh Khê Đông) về việc nhà anh tại địa chỉ K814A/03- Trần Cao Vân) bị một đối tượng đến đập vỡ một cánh cửa cường lực, trị giá khoảng 3 triệu đồng.

Không lâu sau, công an phường lại nhận được tin báo anh Trần Quốc Hùng (SN 1974, trú tổ 31, P.Thanh Khê Đông) về việc chiếc ô-tô BKS 43A-284.78 của anh đậu trước nhà số 814A/4- Trần Cao Vân bị kẻ xấu đập vỡ kính, trị giá tài sản bị thiệt hại khoảng 4 triệu đồng.

Hiện trường 2 trong số 4 vụ đập phá tài sản

Trong khi công an P.Thanh Khê Đông đang ghi nhận các vụ việc trên thì tiếp tục có tin báo một sự việc khác xảy ra tại trước nhà số 1211- Nguyễn Tất Thành (TP. Đà Nẵng). Lần này là chiếc xe 16 chỗ BKS 43B-009.56 do anh Thái Danh Tuyền (SN 1987, trú P.Hòa An, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng) điều khiển lưu thông trên đường Nguyễn Tất Thành hướng từ Q.Liên Chiểu về Q.Hải Châu. Xe đang lưu thông thì bất ngờ bị một đối tượng cầm gạch ném vào làm cửa kính bên hông xe bị vỡ, 2 người đi cùng trên ôtô là bà Phạm Thị Hoa (SN 1962) bị thương ở vùng đầu và gãy xương hàm, còn em Kha bị một vết thương dài 4cm trên đỉnh đầu.

Sau khi tiếp nhận thông tin các vụ việc xảy ra, công an P.Thanh Khê Đông đã nhanh chóng vào cuộc để điều tra truy xét. Rà soát lại hình ảnh từ các camera an ninh trong khu vực, đặc biệt là ở điểm gần địa chỉ kiệt K814 cũng như trên tuyến đường Trần Cao Vân, công an phát hiện một đối tượng nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Dream và có hành vi đập phá ô tô BKS 43A-284.78.

Tiến hành rà soát các đối tượng nghi vấn trên địa bàn, công an thấy nổi lên đối tượng Nguyễn Đình Hiền (SN 1990, trú tổ 31, P. Thanh Khê Đông) có nhân dạng cũng như phương tiện sử dụng trùng khớp và có các biểu hiện nghi vấn nên mời đối tượng về cơ quan công an làm việc. Qua đấu tranh Nguyễn Đình Hiền đã thừa nhận là người thực hiện tất cả những vụ việc đập phá tài sản nói trên.

Đà Nẵng: Tạm giữ 10 thanh thiếu niên đập phá hàng chục ô tô trộm cắp tài sản

10 thanh thiếu niên gây ra hàng loạt vụ đập phá cửa kính xe ô tô để trộm cắp tài sản bên trong xe vừa bị Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng tạm giữ để phục vụ...

Trảng Bom - Đồng Nai: Nghi vấn nhóm "côn đồ nghiện ngập" đập phá mộ người dân?

Vừa qua, tại nghĩ trang Lò Than thuộc ấp 1 xã Sông Trầu huyện Trảng Bom, người dân vô cùng bức xúc khi phát hiện mộ của người thân bị đập phá nghiêm trọng. Người dân cho rằng nhóm "con...

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/dieu-tra-doi-tuong-gay-ra-hang-loat-vu-dap-pha-tai-san-gay-thuong-tich-cho-hanh-khach-70076.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY