Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Điều tra nguyên nhân một người Tu vong trong thẩm mỹ viện tại Hà Nội

Theo lãnh đạo sở Y tế Hà Nội, cơ quan chức năng đang có mặt điều tra làm rõ một người Tu vong trong thẩm mỹ viện Việt Hàn (Yên Hòa, Cầu Giấy).

Trao đổi nhanh với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo sở Y tế Hà Nội thông tin, cơ quan công an đang có mặt điều tra làm rõ trường hợp một người Tu vong tại trung tâm Thẩm mỹ viện Việt Hàn, địa chỉ số 83 Nguyễn Khang (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

“Sau khi có thông tin, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin sau”, vị lãnh đạo thông tin.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 27/12, tại trung tâm Thẩm mỹ viện Việt Hàn, địa chỉ số 83 Nguyễn Khang, rất đông người dân tập trung xôn xao về một trường hợp Tu vong tại thẩm mỹ viện.

Nói với Người Đưa Tin, lãnh đạo UBND phường Yên Hòa cho biết sau khi nắm được thông tin đã trực tiếp xuống hiện trường để giải quyết vụ việc.

"Chúng tôi đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để xử lý", vị này cho hay.

Trước đó, đơn vị này từng bị nhiều khách hàng bức xúc phản ánh về việc hoạt động như một phòng khám chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ với những quảng cáo và làm những dịch vụ như: Tiêm giảm béo, cắt mí mắt, thậm chí nhận đào tạo học viên “chui”.

Quản lý thẩm mỹ viện này, bà Nguyễn Ngọc Anh trả lời báo chí, thẩm mỹ viện chỉ được phép chăm sóc bên ngoài da, chăm sóc da thư giãn..., không được làm các thủ thuật, phẫu thuật xâm lấn, gây chảy máu. Chẳng hạn như mát-xa da, spa chăm sóc da, làm đẹp da... mà không cung cấp được các giấy tờ liên quan đến giấy phép của thẩm mỹ viện cũng như danh sách các bác sĩ làm thủ thuật, tiểu phẫu tại đây. Hơn nữa, bà Anh cũng không lý giải được về việc thẩm mỹ viện tiêm giảm béo.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Nguồn Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/dieu-tra-nguyen-nhan-mot-nguoi-tu-vong-trong-tham-my-vien-tai-ha-noi-66276.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY