Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đồ ăn trong khu cách ly ngon lắm nhưng Châu Bùi vẫn gặp sự cố 2 lần vì là món cô không ăn được, rất may đã tìm ra cách ứng biến thông minh

Biết đâu sau 14 ngày cách ly, Châu Bùi lại ăn được món cá mà trước đó cô không ăn được.

Ngay sau khi bắt đầu thực hiện cách ly tập trung, cô rất thường xuyên update về cuộc sống, đặc biệt là những bữa ăn được cung cấp bên trong khu cách ly. Không chỉ được thay đổi món ăn thường xuyên, chính còn phải thốt lên rằng đồ ăn trong này "ngon lắm", khiến cho cô có cảm giác như đang đi quay phim vậy.

Nhìn các bữa ăn được cung cấp mỗi ngày, đủ sáng - trưa - tối cũng hấp dẫn vô cùng. Mỗi ngày, cứ đến bữa ăn là lại làm thủ tục "báo cáo" lên story Instagram xem hôm nay được ăn gì.

Thế nhưng, quả thật mọi việc không phải lúc nào cũng hoàn hảo hoàn toàn được. Cũng như chuyện ăn uống hàng ngày không thể tránh khỏi một chút "sự cố" nho nhỏ. Mỗi người có một sở thích, sở ghét riêng về các món ăn, điển hình như Châu Bùi thì không ăn được cá. Thế nên ngay từ đầu cô nàng cũng có vẻ "thấp thỏm" sợ rằng sẽ có một bữa nào đó được đưa trúng món cá...

Và ngày ấy cũng đến rồi đây! Trong ngày thứ 6 và hôm nay - ngày thứ 8, Châu Bùi đã chính thức đón nhận 2 bữa ăn có cá.

Trong ngày thứ 6 cách ly, Châu Bùi đã gặp phải bữa cá đầu tiên. Rất may là cô nàng đã chuẩn bị ruốc từ trước nhờ người thân gửi vào. Thế nên bữa cá này cũng chẳng làm khó được Châu.

Đến hôm nay, trong bữa tối, một lẫn nữa Châu Bùi lại được... ăn cá. Thế nhưng lần này, cô nàng quyết định tập ăn cá xem sao.

Biết đâu đó, sau khi đi cách ly về, Châu Bùi sẽ không còn phải bỏ món cá ra thực đơn ăn uống của mình thì sao?

*Vừa qua, sau khi từ châu Âu trở về, Châu Bùi đã bắt đầu chuỗi 14 ngày cách ly do trở về từ vùng dịch, cụ thể là Ý. Lý do là bởi theo quy định, từ ngày 29/2, Bộ Y tế đã áp dụng thêm việc khai báo y tế và cách ly đối với người nhập cảnh về từ các vùng dịch tại các quốc gia Iran và Ý.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/do-an-trong-khu-cach-ly-ngon-lam-nhung-chau-bui-van-gap-su-co-2-lan-vi-la-mon-co-khong-an-duoc-rat-may-da-tim-ra-cach-ung-bien-thong-minh-20200313203047486.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chuyện ấy đang trong giai đoạn cao trào để cảm xúc được thăng hoa thì sự cố bất ngờ xảy ra khiến cả chàng và nàng đều trở tay không kịp, dở khóc dở cười...
  • Đàn bà ngốc có thể sống bám, nhưng không biết kiểm soát tiền của chồng. Đàn ông cũng lấy làm dễ chịu vì điều này. Dù gì thì cũng đỡ nguy hiểm hơn đàn bà độc lập tài chính.
  • Có 2 phiền muộn mà nam giới thường phải đối diện trong cuộc sống phòng the là “chưa đến chợ đã hết tiền” và có vấn đề về “bơm hơi cho ruột xe” từ nhẹ đến nặng (chỉ sự cố về cương dương).
  • Mangyte-Đêm tân hôn cũng là thời gian rất dễ xuất hiện những “sự cố phòng the” - trục trặc về S*nh l* cũng như tâm lý, trong quá trình thực hiện chức năng T*nh d*c. Để phòng ngừa, vợ chồng trẻ có thể tìm đến sự trợ giúp của Đông dược và Ẩm thực liệu pháp.
  • Các nhà khoa học Brazil tại ĐH Liên bang Pelotas cho thấy, trẻ em được bú sữa mẹ thời gian dài đầu đời sẽ thông minh hơn, theo đuổi việc học lâu dài hơn và thành đạt hơn trong cuộc sống khi trưởng thành.
  • Chọn đúng độ tuổi để mang thai sẽ giúp các cặp đôi sinh ra nhưng em bé khỏe mạnh, thông minh nhất. Vậy đó là độ tuổi nào?
  • Một ca phẫu thuật tim mạch diễn ra tại Bệnh viện Molinette (thành phố Turin, Italy), các bác sĩ trực tiếp phẫu thuật đã được trang bị thêm cặp kính thông minh...
  • Nhiều người đang tự hào con mình thông minh, nhanh nhẹn, biết sử dụng “smart phone” giỏi hơn cả... ông bà
  • Chóng mặt có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi nhưng với người cao tuổi (NCT) thì không được xem thường. Chóng mặt sẽ làm mất thăng bằng, ngồi dậy, đứng lên rất khó khăn đôi khi gây nên sự cố bất thường (ngã).
  • Mách mẹ những cách tham chiếu để biết con mình khi 0-12 tháng có thông minh, phát triển não bộ tốt hay không.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY