Tin tức hôm nay

Tin tức

Đoàn cán bộ y tế tỉnh Kon Tum hỗ trợ chống dịch tại Bình Dương

Sáng 6/9, tại hội trường Ngọc Linh, Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum tổ chức Lễ xuất quân cho 30 bác sĩ, điều dưỡng tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh Bình Dương.

Để góp phần chung tay cùng tỉnh Bình Dương sớm đẩy lùi dịch bệnh, Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum đã cử đoàn công tác gồm 30 cán bộ y tế là các bác sĩ, điều dưỡng có năng lực chuyên môn để tham gia, hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh Bình Dương.

Tất cả bác sĩ và điều dưỡng đã được tập huấn, hướng dẫn chẩn đoán và điều trị, sử dụng phương tiện phòng hộ cá nhân, tiêm chủng đủ vaccine phòng Covid-19, được khám sức khỏe kỹ và xét nghiệm SARS-CoV-2 âm tính, bảo đảm các điều kiện để lên đường thực hiện nhiệm vụ.

Phát biểu tại Lễ xuất quân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum Lê Ngọc Tuấn mong muốn, các thành viên trong Đoàn sẽ phát huy cao nhất tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau trong thực hiện nhiệm vụ, cố gắng giữ gìn sức khỏe, khắc phục khó khăn, thiếu thốn và chú ý bảo đảm an toàn cho bản thân để cống hiến hết mình, quyết tâm góp phần với với các đồng nghiệp cùng tỉnh Bình Dương đầy lùi dịch, sớm trở về trong chiến thắng.

Dồn sức dập dịch tại các tỉnh thành phía nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/doan-can-bo-y-te-tinh-kon-tum-ho-tro-chong-dich-tai-binh-duong-663397/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY