Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đoạn clip có 1-0-2 quay cảnh “Bé Na” dài hơn 3 mét đang đung đưa tắm vòi hoa sen khiến dân mạng muốn thót tim

Mới đây cảnh tượng một con trăn dài tới hơn 3 mét, đang tắm vòi hoa sen được chia sẻ lên mạng xã hội, khiến dân mạng một phen đứng tim.

Những loài bò sát luôn mang lại cho nhiều người nỗi sợ hãi, đặc biệt khi một ngày nào đó xuất hiện trong nhà chắc sẽ khiến bạn phải đứng tim. Ấy vậy mà mới đây trên mạng một video chia sẻ cảnh tượng sẽ khiến không ít người phải dựng tóc gáy.

Con trăn dài hơn 3 mét đang bò đứng, đầu gần chạm trần nhà và phần thân vẫn bò bên dưới sàn, đáng chú ý khi con trăn dường như đang rất thoải mái khi được tắm vòi hoa sen. sau khi nhìn cảnh tượng này nhiều thành viên mạng xã hội cho rằng họ đã bị ám ảnh và không dám vào phòng tắm.

Tự động phát sau

3

Current Time0:00

/

Duration0:14

0:00

Con trăn dài hàng mét thản nhiên vệ sinh cơ thể trong phòng tắm.

Một số khác khẳng định, cảnh tượng trên chắc hẳn là có chủ đích chứ không phải ngẫu nhiên mà con vật to lớn này vào phòng tắm và bật vòi hoa sen để vệ sinh cơ thể, mà rất có thể người chủ nhà có sở thích nuôi những con vật không chân, việc làm này chắc hẳn cũng là chuyện "cơm bữa", bởi con trăn để có được kích cỡ lớn như vậy cũng phải mất vài năm để phát triển.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/doan-clip-co-1-0-2-quay-canh-be-na-dai-hon-3-met-dang-dung-dua-tam-voi-hoa-sen-khien-dan-mang-muon-thot-tim-20201005215641329.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY