Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Đoàn giảng viên, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền giao lưu với cán bộ, phóng viên Báo Hải Phòng

Chương trình Giao lưu - Chính luận Tự hào Việt Nam: Tôn vinh các lực lượng tham gia chống dịch Covid -19

Tại buổi giao lưu, 27 sinh viên ngành Quan hệ quốc tế, chuyên ngành Quan hệ quốc tế và Truyền thông toàn cầu cùng các giảng viên Học viên Báo chí và Tuyên truyền nghe giới thiệu về truyền thống, lịch sử của Báo Hải Phòng hơn 63 năm xây dựng và phát triển. Các sinh viên cùng trao đổi, đặt câu hỏi giao lưu, tìm hiểu về quy trình xuất bản các ấn phẩm, trong đó có Hải Phòng hằng ngày, Hải Phòng cuối tuần và Hải Phòng điện tử.

Đặc biệt, trả lời các câu hỏi của những sinh viên và giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, nhà báo Nguyễn Ngọc Ánh, Tổng Biên tập Báo Hải Phòng; nhà báo Lê Quỳnh, Phó tổng Biên tập Báo Hải Phòng cùng các nhà báo là lãnh đạo các phòng, ban của Báo thông tin tới các giảng viên và sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền những kinh nghiệm tổ chức xuất bản, quy trình xuất bản các ấn phẩm và cách thức khai thác thông tin các lĩnh vực để kịp thời tuyên truyền đến bạn đọc.

PGS.TS Nguyễn Ngọc Oanh cho biết, chương trình giao lưu là một trong những hoạt động thuộc kế hoạch đào tạo năm học 2019 - 2020 nhằm mục đích tăng cường kiến thức thực tế chính trị - xã hội, từ đó rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ tới sinh viên ngành Quan hệ quốc tế, chuyên ngành Quan hệ quốc tế và Truyền thông toàn cầu K37 CLC của Học viện.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/doan-giang-vien-sinh-vien-hoc-vien-bao-chi-va-tuyen-truyen-giao-luu-voi-can-bo-phong-vien-bao-hai-phong-post86493.html)

Chủ đề liên quan:

báo Hải Phòng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY